Feiken TT เปิดตัวโมเดลใหม่ รถสไตล์สแครมเบลอร์ แบบ Single-Rocker |

 

Feiken TT เปิดตัวโมเดลใหม่ รถสไตล์สแครมเบลอร์ แบบ Single-Rocker 

Feiken TT เปิดตัวโมเดลที่สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากรูปทรงของเรือยอทช์ โดยใช้มาเป็นแนวคิดของการออกแบบ รถสปอร์ตแบบ single-rocker low-displacement ทั้งรูปแบบในอนาคตและมีความย้อนยุคในตัว เรียกได้ว่าเป็นสไตล์สมัยใหม่แบบแนวของรถสแครมเบลอร์

โครงสร้าง single rocker จะมีระบบท่อไอเสียที่ซ่อนอยู่ และการวางแนวท่อที่ต่อเนื่องกับถังน้ำมัน และช่วงท้ายรถทั้งหมด ซึ่งทำให้เป็นรถที่ดูกระชับและมีความคล่องตัวมากขึ้น โดดเด่นด้วยระบบไฟหน้าแบบเรโทร ที่เรียบง่าย ในสไตล์ไซเบอร์ ในขณะเดียวกันรถทั้งคันก็ใช้ระบบไฟเป็น LED รอบคัน

กำลังเครื่องยนต์เป็นแบบสูบเดียว 250cc ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ ของทาง Chunfeng ให้กำลังสูงสุดที่ 20.5kW (28 แรงม้า) / 9750rpm แรงบิดสูงสุด 22Nm / 7500rpm และทำการปรับเปลี่ยนมาให้ได้มาตราฐานที่สอดคล้องกับรถรุ่น Chunfeng 250NK / 250SR ระบบเบรก ล้อหน้าใช้ดิสก์เดี่ยวขนาด 300 มม. ร่วมกับคาลิปเปอร์สี่ลูกสูบ และติดตั้งระบบ ABS แบบดูอัลแชนเนล ยางเป็นยาง All-Terrain ขนาด 110/70 R17 ล้อหลังติดตั้งดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 260 มม. และคาลิปเปอร์แบบลูกสูบคู่ ขนาดยางคือ 150/60 R17 ความสูงจะเบาะถึงพื้นที่ 790 มม.

ปัจจุบันโมเดลของ Feiken TT เป็นรถรุ่นที่ทำออกมาดูย้อนยุคเพียงรุ่นเดียว ที่มีสไตล์รูปแบบใหม่ๆ มาให้เป็นทางเลือกในตลาด ด้วยโครงสร้างแบบ Single Rocker อันเป็นเอกลักษณ์ ที่สามารถสร้างความโดดเด่นได้อย่างแน่นอน โดยมีรายงานว่ารุ่นนี้ จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ และราคาคาดการณ์มาที่ประมาณ 20,000 หยวน หรือที่ประมาณ 97,950 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand