Dayang เปิดตัว ADV 350 Maxi-Scooter สกูตเตอร์สายลุยรถจากค่ายจีน |

 

Dayang เปิดตัว ADV 350 Maxi-Scooter สกูตเตอร์สายลุยรถจากค่ายจีน 

 

กลุ่มรถ ADV scooter สกูตเตอร์สายลุยในแนวผจญภัย ที่มีกลุ่มและจำนวนผู้ใช้งานที่มากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน จึงทำให้รถในโมเดลนี้ มีอยู่หลากหลายค่ายที่ทำออกมาในตลาด อย่างที่เห็นได้ชัดเจนอย่างรุ่น BMW C 400 X และ Honda ADV

และอีกหนึ่งโมเดลรถ ADV scooter จาก Dayang ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติจีน ซึ่งเปิดตัวรถที่ใช้ชื่อเดียวกันกับทางADV อย่าง Dayang ADV 350 รถสกูตเตอร์ในรูปแบบ ADV แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ที่ใหญ่กว่า และมีความสามารถมากกว่า ที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยตัวถังที่เฉียบคมและระบบกันสะเทือนแบบที่ให้มาใช้งานในการเดินทางไกล ด้วยเบาะนั่งสองชั้นขนาดใหญ่ พร้อมเบาะผู้ซ้อนท้ายแบบ step-up ที่กว้างมาก ยางที่หนาแบบ dual-purpose ระบบไฟ LED ทั้งหมด ที่พร้อมไฟเลี้ยวในตัว แผงหน้าปัด TFT แบบสี ที่ขนาด 7 นิ้ว แสดงข้อมูลรวมถึงกล้องด้านหน้าและด้านหลังในตัว ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีสำหรับนักถ่ายวิดีโอบล็อกเกอร์หรือใช้เป็นการบันทึกเหตุการณ์ต่างๆได้

 

สำหรับ Dayang ADV 350 ได้กำลังขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์แบบสูบเดียวขนาด 333 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งให้กำลัง 30 แรงม้าที่ 7,000 รอบต่อนาที แม้ว่าประสิทธิภาพระดับนี้จะค่อนข้างธรรมดา สำหรับแม็กซี่สกูตเตอร์คันนี้ แต่คุณสมบัติที่ครอบคลุมของ ADV 350 นั้นจะต้องถูกตัดออกไป โดยมีเงื่อนไขว่าจะสามารถทนต่อการทดสอบในการใช้งานและเพิ่มประสิทธิภาพให้ใช้งานได้ในระยะเวลาที่มากยิ่งขึ้น ตัวรถมีน้ำหนักมากถึง 208 กก. มีถังน้ำมันขนาด 17.4 ลิตร และมีระบบการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน บลูทูธ ในตัว ระบบนำทาง GPS กุญแจแบบระบบใหม่ ที่พร้อมกับพอร์ตชาร์จ USB ที่ มันให้ระยะทางที่เพิ่มขึ้นด้วย

 



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand