AA Cargo รถสามล้อพลังงานไฟฟ้า Delivery ตัวใหม่ ของทางร้าน Pizza Cook ที่ญี่ปุ่น |

AA Cargo รถสามล้อพลังงานไฟฟ้า Delivery ตัวใหม่ ของทางร้าน Pizza Cook ที่ญี่ปุ่น

Aidea บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ของทางญี่ปุ่น ได้ส่งมอบรถจักรยานยนต์รูปแบบสามล้อไฟฟ้า ที่ใช้ชื่อโมเดล AA Cargo α4 ของ บริษัท ได้ทำการเปิดตัวและส่งมอบให้กับเครือข่ายของทางร้านพิซซ่า Pizza Cook  ให้เจ้า AA Cargo มาเป็นยานพาหนะที่ใช้ในการจัดส่งพิซซ่าของร้าน Pizza Cook เพื่อเป็นแนวทางในการจัดการขนส่งด้วยวิธีที่สะอาดโดยปราศจากการปล่อยมลพิษ ใช้พลังงานทดแทน โดยที่ในปัจจุบันเรากำลังเข้าสู่การสร้างยุคใหม่ ด้วยระบบการจัดการขนส่งแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น จากสำนักงานใหญ่ ของร้าน Pizza Cook ในจังหวัดฟุกุโอกะ ของประเทศญี่ปุ่น

AA Cargo เป็นรถจักรยานยนต์สามล้อไฟฟ้าที่ได้รับการจัดส่งให้เป็นรถขนส่งของ Delivery ให้กับทาง Japan Post และ McDonald's Japan และล่าสุดก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่ง ที่ขาดไม่ได้ในระบบการจัดส่งของญี่ปุ่น ที่ตัวรถนั้นมาพร้อมกับกล่องด้านหลังที่เหมาะสำหรับการใช้งานในการจัดส่ง ที่ยอดเยี่ยม ด้วยตัวโครงสร้างและฐานล้อหลังที่ออกแบบมาให้ใช้งานในการจัดการขนส่งโดยเฉพาะ และโมเดลนี้มีประวัติว่าเคยได้รับรางวัลสูงสุดที่ในงาน "2020 Nikkei Excellent Product and Service Award" มาแล้ว

และเพื่อเป็นการระลึกถึงการนำรถจักรยานยนต์สามล้อไฟฟ้ามาใช้เป็นยานพาหนะส่งมอบเป็นครั้งแรก ทาง Pizza Cook ได้ผลิต AA Cargo มาในรุ่น Great Z ที่มาด้วยรูปลักษณ์ของ Galaxy Shinsei Great Z ซึ่งก็เป็นฮีโร่ ที่เคยเปิดตัวมาในรายการฮีโร่พิเศษของญี่ปุ่น อย่าง Dogengers / Nice Buddy ซึ่งได้ออกอากาศไปแล้วในคิวชูและคันโต ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ด้วยการรวมฮีโร่ยอดนิยมนี้ ก็คาดว่าสามารถสร้างความน่าสนใจ และทำให้เกิดเป็นยอดขายที่ดีได้สำหรับการ Delivery ในอนาคตต่อไป ของชาวญี่ปุ่น!!

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : young-machine.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand