Adventure-Ready Loncin Voge 300 DS เตรียมบุกรุกตลาดฝรั่งเศส |

Adventure-Ready Loncin Voge 300 DS เตรียมบุกรุกตลาดฝรั่งเศส

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้หลากหลายแบรนด์เริ่มได้มีการผลิตรถมอเตอร์ไซค์ในแนว Adventure ออกมาอย่างมากมาย แต่การผลิตครั้งนี้จะไม่มุ่งเน้นไปในพิกัด 1000cc ขึ้นไปเป็นเพราะว่าช่วงหลังนี้เริ่มมีผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ และสนใจในรถ Adventure Bike แต่ก็เป็นปัญหาของผู้ขับขี่ที่มีทักษะการขับขี่ยังไม่เพียงพอหรือมือใหม่

ในตอนนี้ตัวเลือกที่น่าสนใจของรถ Adventure Bike จะมีอยู่สองถึงสามตัวอยู่ระหว่างพิกัด 300cc-400cc อย่าง Royal Enfield Himalayan และ KTM 390 Adventure เป็นตัวเลือกที่แล้วแต่คนจะชอบเพราะสองโมเดลนี้มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

Loncin ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติจีนก็ได้มีแผ่นการผลิตรถในสไตล์ Adventure Bike ด้วยเช่นกันจะมาในรูปแบบของ Voge 300 DS ที่ก่อนหน้านี้ทาง Loncin ก็ได้เปิดตัวโมเดลเดียวกันแต่มาในเครื่องยนต์ 500cc และส่งออกไปยังตลาดยุโรป และคราวนี้ Voge 300 DS ก็จะเปิดตัวในประเทศฝรั่งเศสเร็ว ๆ นี้เช่นกัน

เครื่องยนต์ของ Loncin Voge 300 DS จะมีขนาด 292.4cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 26 แรงม้า ซึ่งพอเพียงต่อการเดินทางระยะไกลเป็นอย่างมาก หน้าจอแบบ LCD มีช่องเสียบ USB ไว้ชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกต่าง ๆ แหล็กท้าย ระบบไฟแบบ LED

ในเรื่องของราคานั้น Loncin Voge 300 DS มีราคาวางจำหน่ายที่ประเทศฝรั่งเศษอยู่ที่ 4,295 ยูโร หรือตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ ราว ๆ 162,000 บาท ถ้าหากให้เทียบกับค่ายในยุโรปเองอย่าง BMW G310 GS เทียบเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ 195,000 บาท ราคานั้นก็สมเหตุสมผลพอสมควร


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand