Lotto Box เปิดตัว ชุดล้อคาร์บอน ไว้แต่งเสริมสำหรับ Ninja H2 โดยเฉพาะ!! |

Lotto Box เปิดตัว ชุดล้อคาร์บอน ไว้แต่งเสริมสำหรับ Ninja H2 โดยเฉพาะ!!

Lotto Box ผู้ผลิตชุดล้อคาร์บอน จากทาง สโลวีเนีย ที่ได้รับการยอมรับและโด่งดังไประดับทั่วโลก ที่สำหรับครั้งนี้ทางผู้ผลิตขอมานำเสนอ ชุดแต่งเสริมใหม่ ที่เข้ามาในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาอย่างพิเศษโดยเฉาะ สำหรับซีรีส์รถซูเปอร์ชาร์จเจอร์ อย่าง Kawasaki Ninja H2

ชุดแต่งเสริม ชุดล้อคาร์บอน ของ Kawasaki Ninja H2 ที่ออกแบบมาโดยใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ชนิดพิเศษที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับการใช้งานที่มีความหนาแน่นสูงทำให้สามารถออกแบบมาเป็นขอบแบบซี่บางๆ ได้ นอกจากนี้ยังใส่ลวดสแตนเลส ขนาด 2.5 มม. ที่ด้านข้างของขอบล้อเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของชิ้นส่วนที่ไวต่อแรงกระแทกเป็นอย่างมาก

 

ด้านในของขอบล้อได้รับการทำงานผ่านระบบประมวลผลมาแล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้ยางลื่นไถล ในส่วนพื้นผิวมีการเคลือบใสป้องกันรังสียูวี และดุมห้าเหลี่ยมของล้อทำมาจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ที่มีความแข็งแรงเป็นอย่างสูง เพื่อรองรับล้อหลังของ H2 ได้อย่างมั่นคง โดยน้ำหนักของชุดแต่งล้อคาร์บอน ของ Ninja H2 นี้มีน้ำหนักอยู่ที่ 2.72 กก. ที่ด้านหน้า และ 2.80 กก. ที่ด้านหลัง ซึ่งจะเบากว่าปกติมาประมาณ 40% นอกเหนือจากจะขึ้นชื่อในเรื่องของความเบาแล้ว ยังถือว่าเป็นชุดล้อคาร์บอนที่มีความแข็งแรงสูง ที่เหมาะสำหรับรถที่ทรงพลังอย่าง Kawasaki Ninja H2 สำหรับราคาจำหน่ายอยู่ที่ 621,500 เยน หรือเทียบเป็นเงินไทยที่ประมาณ 177,439 เท่านั้น!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand