Cycoron RT3 รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม ที่พัฒนามาอย่างจริงจัง จากค่ายจีน!! |

Cycoron RT3 รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม ที่พัฒนามาอย่างจริงจัง จากค่ายจีน!!

ยุคพลังงานไฟฟ้ากำลังมา!! ด้วยการปรับปรุงและการแข่งขันกันในด้านของเทคโนโลยีต่างๆ ที่ออกมากันอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ของหลายๆประเทศ ที่ต่างก็กำลังสนับสนุนรถที่มาในรูปแบบของตัวเครื่องยนต์ที่เลือกใช้พลังงานใหม่ๆ ออกมาอย่างจริงจัง และในหลายๆ ค่าย ต่างก็เริ่มพัฒนาโมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าใหม่ๆ ออกมาและยังประสบความสำเร็จในการพัฒนาที่ดีอีกด้วย ในปัจจุบัน และอีกหนึ่งรถที่พัฒนามาในรูปแบบพลังงานตัวใหม่ ของ Zongshen Sai Kelong ในประเทศจีน ซึ่งเป็นรถไฟฟ้ารุ่น Cycoron RT3 ที่ปัจจุบัน Cycoron RT3 รุ่นไฟฟ้านี้ ได้รับการเปิดตัวและเผยราคามาอย่างเป็นทางการแล้ว อยู่ที่ 39,800 หยวน หรือที่ประมาณ 192,732 บาท

Cycoron RT3 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับการติดตั้งมอเตอร์ขนาดกลางที่ 8000W ที่มีกำลังสูงสุด 17kW และแรงบิดสูงสุด 110N · m ว่ากันว่าในการทดสอบอย่างเป็นทางการนั้น สามารถใช้อัตราเร่ง 0-50 กม. / ชม. ใช้เวลาเพียง 2.6 วินาทีเท่านั้น ไม่เพียงเท่านั้นความเร็วสูงสุดของรถคันนี้ ที่ยังสามารถเข้าถึงที่ 120 กม. / ชม. โดยใช้ระบบส่งกำลังแบบใช้สายพานจาก Gates ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วไม่มีเสียงรบกวนและอายุการใช้งานและความทนทานนั้นดีมากๆ  

และใช้ชุดแบตเตอรี่ ลิเธียมเทอร์นารี่ ที่ขนาด 72V96Ah ซึ่งมีประสิทธิภาพในการจัดเก็บพลังงานที่ดีมากๆ มีฟังก์ชั่น ในการชาร์จเร็ว ที่สามารถชาร์จให้เต็มได้ด้วยการชาร์จปกติ 6-8 ชั่วโมง และระบบการชาร์จเร็วที่ 3 ถึง 4 ชั่วโมง ถือว่าดีมากๆ หากคุณออกไปเที่ยว หรือเดินทางไกล ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ไปในตัวได้เลย และรถคันนี้ยังติดตั้งระบบสตาร์ทแบบไม่ใช้กุญแจ ซึ่งจะสะดวกสบายสำหรับการขับขี่ในแต่ละวัน

และยังมีช่องเก็บของขนาดเล็ก พร้อมพอร์ตชาร์จโทรศัพท์มือถือ USB ในตัว สองพอร์ต สะดวกมากในชีวิตประจำวันของยุคนี้ และมีพื้นที่เก็บของใต้เบาะที่สามารถใส่หมวกกันน็อคไว้ได้ ถือว่าง่ายต่อการใช้งานในทุกๆ รูปแบบจริงๆ สำหรับ Cycoron RT3 รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากทางค่ายจีน คันนี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand