MV Agusta 950cc Adventure Bike รุ่นใหม่ที่กำลังจะมาในปี 2023 |

MV Agusta 950cc Adventure Bike รุ่นใหม่ที่กำลังจะมาในปี 2023

MV Agusta ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ในตำนานของอิตาลีคาดว่าจะเปิดตัวจักรยานผจญภัยรุ่นใหม่โดยใช้แพลตฟอร์มใหม่ทั้งหมดในปี 2023 ถึงแม้ว่าเราอาจจะยังไม่เป็นเป็นรูปเป็นร่างในแบบ Concept Bike ก็ตาม แต่เชื่อได้เลยว่า MV Agusta เป็นรถที่มีความสวยที่สุดแทบจะอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ เราจะได้เห็นการออกแบบดีไซน์ที่สวยล้ำอย่างแน่นอน

รายงานหลายฉบับระบุว่า Timur Sardarov ซีอีโอของ MV Agusta ได้ยืนยันว่า บริษัท จะเปิดตัวรถจักรยานยนต์ใหม่หลายรุ่นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า หนึ่งในนั้นรวมถึงจักรยาน Adventure รุ่นใหม่ที่มีทั้งแพลตฟอร์มใหม่ทั้งหมดและระบบไฟฟ้าที่พัฒนาขึ้นใหม่ บริษัท ยืนยันว่าเครื่องยนต์ใหม่นี้ซึ่งมีปริมาตรกระบอกสูบ 950cc และรูปแบบเครื่องยนต์สามสูบแถวเรียงที่รู้จักกันดีของ MV Agusta จะถูกเปิดเผยในช่วงท้ายของปี 2022

Mr. Sardarov ยังกล่าวขึ้นมาอีกว่า การกลับมาของเครื่องยนต์ 950cc จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถและความก้าวหน้าในด้านของวิศวกรรมเทคโนโลยีของทางค่าย โดยไฮไลท์เด็ดนั้นจะอยู่ที่รถในตระกูล Turismo Veloce ที่ได้มีการปรับรูปโฉมใหม่ทั้งหมดรวมไปถึงเครื่องยนต์บล็อคใหม่ตามที่กล่าวไปข้างต้น

รายละเอียดที่ว่า MV Agusta จะใช้เครื่องยนต์แบบไหนยังไม่ได้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแต่มีกระซิบมานิดหน่อยว่า Turismo Veloce 2023 นี้จะเป็นโมเดลที่สามารถวิ่งทั้งทางดำและทางดินได้


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand