Hero MotoCorp ปิดโรงงานชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของ Coronavirus |

Hero MotoCorp ปิดโรงงานชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของ Coronavirus

ประวัติศาสตร์มีแนวโน้มที่จะซ้ำรอย แม้ว่าคำพูดนี้จะถูกกล่าวมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ไม่สามารถเรียกร้องความจริงได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอินเดีย ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีและหนึ่งในตลาดรถจักรยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อ COVID-19 ระลอกสองที่ค่อนข้างรุนแรงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อวันก่อนในวันที่ 20 เมษายนอินเดียมีผู้ติดเชื้อไวรัสรายใหม่จำนวน 295,000 ราย

แม้ว่าจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาโดยรวมจะเพิ่มขึ้นในหลายประเทศในยุโรปและเอเชีย แต่อินเดียดูเหมือนว่าจะมีช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่มีมา รัฐบาลและภาคเอกชนจะพยายามร่วมกันในการฉีดวัคซีนให้กับประชากร แต่ดูเหมือนว่า COVID-19 ระลอกที่สองที่ร้ายแรงนี้จะต้องได้รับการแก้ไขก่อนหรืออาจจะต้องเคอร์ฟิวในประเทศอินเดียอีกรอบก็เป็นได้

นอกจาก Hero MotoCorp ได้ทำการฉีดวัคซีนฟรีให้กับพนักงานแล้วเป็นบางส่วน แต่ก็เพื่อการป้องกันการแพร่ระบาด ทางบริษัทจึงจำเป็นติดปิดโรงงานทั้งหมดในประเทศไปอย่างชั่วคราวโรงงานทั้งหมดของ บริษัท รวมถึง Hero Electric จะระงับการดำเนินงานชั่วคราว และในระหว่างนี้ก็จะดำเนินการบำรุงรักษาเครื่องจักรและอุปกรณ์ทั้งหมดภายในโรงงาน. คาดว่าโรงงาน Haridwar, Dharuhera, Gurgaon, Neemrana และ Vadodara ก็จะปิดทำการระหว่างวันที่ 22 เมษายนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 นี้ด้วยเช่นกัน

ทางบริษัทมีความกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ถือว่าเป็นการสูญเสียโอกาสทางธุรกิจอย่างมากเมื่อจำเป็นต้องปิดตัวลงชั่วคราว. แต่ Hero MotoCorp ยังคงมองโลกในแง่ดีว่าจะสามารถชดเชยยอดขายและโอกาสในการผลิตที่หายไปในช่วงปลายปีนี้ Hero MotoCorp เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียและยังเป็นผู้นำตลาดเมื่อพูดถึงรถจักรยานไฟฟ้าที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในภูมิภาคนี้


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand