ออกทดสอบแล้ว All New KTM RC 390 คาดว่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้ |

ออกทดสอบแล้ว All New KTM RC 390 คาดว่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้

 

เป็นเวลา 7 ปีแล้วที่ KTM RC 390 ครองใจ Sport Bike สายส้มจี๊ดด้วยเครื่องยนต์ที่จัดเต็มและน้ำหนักของตัวรถที่เบาเป็นพิเศษ ทำให้การขับขี่คล่องตัวแตกต่างจาก Sport Bike ในรุ่นเดียวหลาย แบรนด์ KTM ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างเครื่องยนต์ที่เน้นทอร์คต้นที่แรงไม่เหมือนใคร

เครื่องยนต์สูบเดี่ยว 373cc ระบายความร้อนด้วยของเหลวที่สามารถผลิตกำลังเครื่องยนต์ได้ราว 42 แรงม้า ซึ่งให้ความแตกต่างอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับ Sport Bike ในระดับเดียวกัน ซึ่งรูปร่างของ KTM RC 390 แทบจะไม่มีความแตกต่างจากเดิมมากเท่าไหร่ในขณะที่ Duke 390 นั้นได้รับการปรับปรุงมาแล้วนักต่อนัก

ล่าสุดก็ได้มาภาพหลุดออกมาเป็นภาพการทดสอบของ All New KTM RC 390 ได้ออกมาโลดแล่นบนถนนให้เราเห็นได้ชัด แต่ตัวรถนั้นยังมาในตรีม Concept Bike ที่เป็นสีดำล้วน แต่ก็พอที่จะเห็นรายละเอียดได้และเห็นความแตกต่างจากตัวเดิมได้อย่างชัดเจน

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงจากเดิมนั้นจะเห็นได้ว่า All New KTM RC 390 จะมาพร้อมกับไฟหน้าใหม่จากเดิมที่มีไฟ 2 ดวงก็เปลี่ยนโฉมใหม่มาเป็น 1 ดวงเดี่ยว ตรงกลาง แฟริ่งที่ดูเพรียวคล่องตัวมากขึ้น และยังมาพร้อมกับถังน้ำมันขนาดใหญ่ หน้าจอเรือนไมล์เป็นแบบ TFT สีเต็มระบบ และเชื่อกันว่า All New KTM RC 390 นี้จะลดน้ำหนักให้เบาลงเพื่อเพิ่มความคล่องและให้มีการไหลเวียนของอากาศพลศาสตร์ได้มากขึ้นถ้าดูจากตัวแฟริ่งที่ปรับโฉมใหม่นี้


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand