Hero Xpulse 200 Army Edition เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ ผลงานจากทาง Eka Custom Designs |

Hero Xpulse 200 Army Edition เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ ผลงานจากทาง Eka Custom Designs

Eka Custom Designs ผู้สร้างสร้างสรรค์ผลงานภาพเรนเดอร์กราฟิก ที่เลือกเอา Hero Xpulse 200 รถที่เป็นรุ่นนิยมอย่างมากในตลาดจักรยานยนต์ในอินเดีย โดยได้ปรับภาพกราฟิกใหม่ ที่เรนเดอร์ออกมาเป็น Hero Xpulse 200 ที่มาในสไตล์ Army Edition ที่มีการออกแบบใหม่ ที่มาในรูปแบบ Edition ที่โดดเด่นอย่างไม่เหมือนใคร

 

Hero Xpulse 200 Army Edition ได้รับการออกแบบมาใหม่ ในส่วนหน้ารวมถึงไฟหน้าแบบทรงสี่เหลี่ยม บังโคลนหน้าที่ปรับระดับได้ แฮนด์บาร์แบบปรับแต่งพร้อมสนับกันที่มือ ระบบกันสะเทือนหน้า WP USD ปรับยางแบบออฟโรด ส่วนด้านท้ายๆ ปรับมาให้ดูแคบลง และส่วนท่อไอเสียถูกวางไว้ใต้เบาะนั่ง วิธีนี้จะช่วยติดกระเป๋าเดินทางบนตัวรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ได้อีกด้วย ทำให้เจ้า Hero Xpulse 200 Army Edition เวอร์ชั่นนี้ ออกมาดูทรงพลังด้วยตัวเครื่องยนต์ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 199.6 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำมัน ให้กำลังสูงสุด 18.08 แรงม้าที่ 8,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 16.45 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที เครื่องยนต์มาพร้อมกับระบบเกียร์ 5 สปีด

 

สำหรับ Hero Xpulse 200 ปัจจุบันอาจจะยังไม่ได้มีคู่แข่งโดยตรงสำหรับรถรุ่นนี้ในตลาดที่อินเดีย โดยเปิดตัวราคาจำหน่ายมาที่ประมาณ 132,612 รูปีอินเดีย ที่ประมาณ 56,500 บาท (ราคาโดยไม่รวมภาษี)

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://img.indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand