DAMON ค่ายรถไฟฟ้าที่ประสบความสำเร็จ เตรียมพัฒนาและลงทุนเพิ่ม ด้วยงบ 30 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ!! |

DAMON ค่ายรถไฟฟ้าที่ประสบความสำเร็จ เตรียมพัฒนาและลงทุนเพิ่ม ด้วย งบ 30 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ!!

DAMON MOTORS บริษัทจากประเทศแคนาดา ผู้ผลิตและพัฒนารถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า ประกาศการลงทุนเพิ่มในวงเงิน 30 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ สำหรับในการลงทุนครั้งนี้ ก็ได้มาจากการทำกำไรที่เปิดจองโมเดล Hyper Sport รถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตฟูลแฟร์ริ่ง ที่ยังอยู่ในขั้นตอนเตรียมการผลิตจริงๆ แต่สร้างผลกำไรจากยอดจองไปแล้วกว่า 20 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ

 

Jay Giraud ผู้ก่อตั้ง CEO ของ Damon Motors กล่าวถึงการลงทุนเพิ่มครั้งนี้ว่า “เราได้เปิดเผยอนาคตของการขนส่งสองล้อและมีความต้องการสูงในอเมริกาเหนือและยุโรป เพื่อตรวจสอบความต้องการของตลาดสำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง จากความต้องการดังกล่าว Damon จะผลิตรถจักรยานยนต์ขนาดกลางและสมรรถนะสูงทั้งหมดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าโดยมี HyperDrive เป็นแกนหลักของแต่ละรุ่น”

ซึ่งส่งผลให้บริษัทมองหาช่องทางในการลงทุนเพิ่มเติม แต่การลงทุนครั้งนี้จะเป็นการเสริมความแกร่งให้กับแบรนด์มากกว่า ที่จะช่วยส่งเสริมเส้นทางสู่ตลาดของ Damon ซึ่งเป็นค่ายน้องใหม่ในประเทศแคนาดา เพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายของทางบริษัทที่ตั้งไว้ และสำหรับโมเดลแรกของค่าย Damon Motors กับเจ้า Hyper Sport ทั้งรุ่น SX และ SE ก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จแล้ว ถึงแม้ว่าตัวรถนั้นจะยังไม่มีการผลิตจริงๆ ขึ้นมา ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายที่น่าจับตามองในการทำตลาดและพัฒนารถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าในอนาคต


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand