Shed Rides เปิดตัว SHEDNOUGHT รถไฟฟ้า แบบแยกประกอบเองได้!! |

Shed Rides เปิดตัว SHEDNOUGHT รถไฟฟ้า แบบแยกประกอบเองได้!!

Shed Rides บริษัทผู้ผลิตรถรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ระดับสตาร์ทอัพ ที่ตั้งอยู่ในเมือง West Yorkshire ได้ทำการออกแบบระบบจักรยานไฟฟ้าตัวใหม่ แบบแยกส่วนได้ ที่นำระบบเทคโนโลยีแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบบถอดเปลี่ยนได้ มาทำเป็นโมเดลที่เรียกว่า SHEDNOUGHT เป็นจักรยานไฟฟ้าที่คุณสามารถเลือกใช้ Shed One Core เฟรมแบตเตอรี่มอเตอร์ และส่วนที่นั่ง ที่เราจะสามารถทำการออกแบบหรือปรับแต่ง แก้ไขเองได้อย่างหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้เหมาะกับความต้องเฉพาะของตัวเอง ซึ่งหมายความว่าเราสามารถจะดัดแปลงได้ตามจินตนาการ เพียงใช้การเชื่อมในจุดต่างๆ ของตัวรถที่เราสามารถใส่ได้เกือบทุกอย่าง ตั้งแต่โครงบรรทุกด้านหน้า หรือด้านหลัง และชั้นเก็บของไป จนถึงตัวของรถพ่วงได้อย่างครบคัน

 

SHEDNOUGHT เป็นรถไฟฟ้าที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 5kW ควบคู่กับแบตเตอรี่ ขนาดที่ 52v, 4kWh ซึ่งแปลเป็นความเร็วสูงสุดได้ที่ 55 ไมล์ ต่อชั่วโมง มีน้ำหนักที่ 111 กก. และทำระยะทางได้ไม่เกิน 50 ไมล์ โดยใช้แบตเตอรี่มาตรฐาน ที่ทำระยะได้ 42 กก. แต่สามารถซื้อแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงกว่าได้หากต้องการเสริมกำลังของตัวพลังงาน อุปกรณ์ของรถไฟฟ้ารุ่นนี้เป็นไปตามมาตรฐานของทาง SDG ซึ่งเป็นมาตรฐานของรถทั่วโลกที่ใช้กัน

 

 

ดังนั้นจึงมีอะไหล่และอุปกรณ์เสริมมากมายที่พร้อมให้ใช้งานได้โดยทั่วไป ซึ่งสำหรับ SHEDNOUGHT นั้นจะมีการผลิตออกมาอยู่เพียงแค่ 10 คันเท่านั้น ก่อนที่จะทำการผลิตรุ่น Shed One นี้ออกมาจริงๆ และจะเริ่มวางจำหน่ายตามตลาดโดยทั่วไป ในอนาคต

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motorcyclenews.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand