Gogoro เปิดตัว Viva Mix และ Viva Mix Belt สกู๊ตเตอร์ 2 รุ่นใหม่ มาพร้อมสีสันสดใสสุดๆ!! |

Gogoro เปิดตัว Viva Mix และ Viva Mix Belt สกู๊ตเตอร์ 2 รุ่นใหม่ มาพร้อมสีสันสดใสสุดๆ!!

Gogoro บริษัทผู้ผลิตออกแบบสกู๊ตเตอร์ไต้หวัน ที่มีเอกลักษณ์สีสันสดใสและดูน่าดึงดูดใจสำหรับรถสกู๊ตเตอร์แนวใหม่นี้ โดยทาง Gogoro ได้เปิดตัวครั้งแรกไปในปี 2019 กับการออกแบบสกู๊ตเตอร์รูปแบบใหม่ที่มีสีสันสดใส และส่งต่อมายัง Viva Mix โมเดลสกู๊ตเตอร์คันใหม่ ซึ่งทางบริษัทผู้ผลิตได้เปิดตัว Viva Mix และ Viva Mix Belt สองรุ่นใหม่ โดยได้เลือกที่จะใช้โทนสีสันสดใส ที่ได้สามสีใหม่มา และยังนำเสนอด้วยวัสดุของสีสันบนตัวถัง ว่าเป็นสารประกอบโพลีโพรพีลีน ที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน และสามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100 เปอร์เซ็นต์

Viva Mix รถสกู๊ตเตอร์สีสันสดใส ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือประมาณที่ 55 ไมล์ ต่อชั่วโมง และสามารถทำระยะทางไกลสูงสุดที่ 150 กิโลเมตร โดยมีพื้นฐานพลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้า Gogoro ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ 6kW และได้เพิ่มระบบ Flo Drive ใหม่ล่าสุดเข้ามาช่วยผสมกับการใช้งานของสายพานแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ของ Gates ทำให้มีความทนทานดูแลรักษาง่ายมากยิ่งขึ้น เบาะนั่งหุ้มด้วยผ้ากันน้ำ Stylo ซึ่งจะทำให้การขี่ของคุณสบายขึ้นไม่ว่าจะเจอสภาพอากาศแบบไหน และยังมาพร้อมตัวช่วยอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างเช่น พื้นที่จัดเก็บของขนาด 23.9 ลิตร และแน่นอนว่ามีมาตราฐานของพอร์ตชาร์จ USB มาให้ใช้งานกับระบบสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

สำหรับรุ่น Viva Basic เริ่มต้นจำหน่ายที่ $ 59,980 ที่ราคาประมาณ 64,616 บาท และมาในสีขาวเท่านั้น และรุ่น Viva Mix Keyless เริ่มต้นจำหน่ายที่ $ 63,980 ที่ราคาประมาณ 68,925 บาท สามารถเลือกได้ทั้ง Chorus White, Rhythm Grey หรือ Modern Blues และรุ่น Viva Mix Belt เริ่มต้นจำหน่ายอยู่ที่ 69,980 เหรียญ ที่ราคาประมาณ 75,389 บาท โดยมีสีสันมาให้เลือกคือ Electric Blue, Reggae Brown, Funk Purple, Recording Red, Chorus White และ Rhythm Grey และแน่นอนว่าเจ้าสกู๊ตเตอร์สีสันสดใสนี้ ยังคงมีวางจำหน่ายอยู่แค่ในตลาดของประเทศไต้หวันเท่านั้น ณ ตอนนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand