Ntorq Super Squad Edition เปิดตัว 3 รุ่นใหม่ ที่มาในเวอร์ชั่น Marvel?s Avengers |

 

 Ntorq Super Squad Edition เปิดตัว 3 รุ่นใหม่ มาในเวอร์ชั่น Marvel’s Avengers

TVS Motor Company ค่ายรถจากทางประเทศเนปาล ได้ทำการเปิดตัวรถรุ่น Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Marvel’s Avengers อย่างเป็นทางการ โดยมีตัวเลือกมาด้วยกัน 3 รูปแบบ อย่างรุ่น Invincible Red (Iron Man), Stealth Black (Black Panther) และ Combat Blue (Captain America) จาก 3 ตัวละครยอดใน Marvel’s Avengers

 

โดย Ntorq Super Squad Edition ตัวรถทั้ง 3 รุ่น นั้นมากับตัวเครื่องยนต์ขนาด 124.8cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ  แรงม้าสูงสุดที่ 9.38 PS และแรงบิด 10.5 นิวตันเมตร ระบบเกียร์ CVT และมีมาพร้อมดิสก์เบรกที่ล้อหน้า และยังมีฟีเจอร์ ระบบบลูทูธ ต่างๆ ที่มาพร้อมกับการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น  

 

โดยรุ่น Invincible Red นั้นจะมาในธีมสีแดงและสีทอง ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Iron Man ที่มาพร้อมกับหมายเลข 63 ที่เป็นปี 1963 คือการเปิดตัวของ Iron Man เป็นครั้งแรก 

และรุ่น Stealth Black มาในธีมสีดำและสีม่วง ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Black Panther 66 ที่มาพร้อมกับหมายเลข 1666 คือการเปิดตัวของ Black Panther เป็นครั้งแรก

และอีกรุ่น Combat Blue มาในธีมสีน้ำเงินและสีขาวแดง ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Captain America ที่มาพร้อมกับหมายเลข  41 คือการเปิดตัวของ Captain America ในปี 1941 เรียกได้ว่า Ntorq SuperSquad Edition ทั้ง 3 รุ่นนี้ ทำออกมาเอาใจแฟนๆ ของ Marvel โดยเฉพาะเลยสำหรับเวอร์ชั่นนี้!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://gaadiwaadi.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand