2 หนุ่มจาก Yamaha พร้อมลุยคว้าแชมป์ปี 2021 นี้ให้กับ Monster Energy Yamaha |

2 หนุ่มจาก Yamaha พร้อมลุยคว้าแชมป์ปี 2021 นี้ให้กับ Monster Energy Yamaha

ทีม Monster Energy Yamaha MotoGP เปิดตัวรถแข่งและนักแข่งคู่หูใหม่ที่ผ่านมาในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2021 โดยการเปิดตัวนี้ได้เปิดตัวในรูปแบบ Online

โดย 2 นักแข่งก็เป็นที่ทราบกันดีนั่นคือ Maverick Viñales และ Fabio Quartararo ขวัญใจของสาว ๆ หลาย ๆ คน และคุณทราบหรือไม่ว่าในปี 2021 นี้เป็นปีที่ครบรอบของ Yamaha ที่ได้เข้าร่วมทำการแข่งขัน Grand Prix มาตลอด 60 ปีเต็ม

แฟน ๆ ของทีมโรงงาน Yamaha MotoGP ได้เห็น Viñales ในการแข่งขันครั้งแรกเมื่อปี 2017 และในปี 2020 ที่ผ่านมานั้นเขาเองก็ยังทำได้ไม่เต็มที่มากเท่าไหร่แต่ก็สามารถฤดูกาลรั้ง Top Ten ได้ในอันดับ 6 แต่คนที่น่าเสียดายมากที่สุดก็คงจะเป็น Fabio Quartararo ที่ได้อยู่หัวแถวมาตลอดแต่เกิดอะไรขึ้นกับเขา เราก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะว่าตั้งแต่สนามที่ 3 เขาเองก็เริ่มแผ่วลงจนถึงสนามที่ 6 ก็ไม่สามารถจบการแข่งขันทำให้จากคะแนนที่อยู่หัวแถวแข่งจนจบฤดูกาลต้องจบในอันดับที่ 8

ทั้ง 2 คนนั้นก็เตรียมตัวฟิตร่างกายเป็นอย่างดีก่อนที่จะลุยศึกใหญ่ในฤดูกาล 2021 นี้เราชาวส้อมเสียง Yamaha ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจเอาใจช่วยกับทั้ง 2 หนุ่ม Maverick Viñales และ Fabio Quartararo ให้กลับมาคืนฟอร์มเดิมอีกครั้งหนึ่ง


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand