Husqvarna เปิดตัว New Balance Bike แบบไฟฟ้าให้กับน้อง ๆ หนู ๆ |

Husqvarna เปิดตัว New Balance Bike แบบไฟฟ้าให้กับน้อง ๆ หนู ๆ

เพื่อน ๆ คนไหนที่มีเด็กน้อยที่อยากจะสัมผัสความเร็วแบบ Balance Bike ทาง Husqvarna ได้เปิดตัว Balance Bike แบบไฟฟ้าออกมาให้กับน้อง ๆ หนู ๆ มีเฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของทาง Husqvarna โดยเฉพาะ

ถ้าหากได้ติดตาม Balance Bike หรือ StaCyc ก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทาง KTM ได้ประกาศว่าจะเปิดตัว StaCyc ของแบรนด์ตัวเองพร้อม ๆ กันกับทาง Husqvarna เนื่องจากทั้ง 2 ค่ายนี้มีบริษัทแม่ที่เดียวกันอย่าง Piere Mobility

StaCyc นี้ได้สร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มทักษะให้กับน้อง ๆ ที่ต้องการฝึกทักษะการทรงตัวและเริ่มต้นสำหรับอยากเริ่มต้นเล่นกีฬาความเร็ว ระหวห่าง 3-8 ขวบ ของทาง Husqvarna นั้นก็ได้ทำออกมาอยู่ 2 ขนาด้วยกัน 12eDrive และ 16eDrive 12eDrive มีความสูงที่นั่ง 33 เซนติเมตรหรือต่ำกว่า 13 นิ้ว มันขี่บนล้อขนาด 12 นิ้วซึ่งเป็นที่มาของชื่อ ในขณะเดียวกัน 16eDrive มีความสูงเบาะนั่ง 43 ซม. (หรือต่ำกว่า 17 นิ้ว) และขี่บนล้อ 16 นิ้ว ระบบขับเคลื่อนนั้นจะใช้เท้าไถกับพื้นหรือจะให้ระบบมอเตอร์ไฟฟ้าก็ได้

บริษัท Husqvarna ยืนยันว่าสิ่งเหล่านี้จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริการวมทั้งภูมิภาคอื่น ๆ ราคาและการวางจำหน่ายจะแตกต่างกันไปดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดหากคุณสนใจคือติดต่อตัวแทนจำหน่าย Husky ในพื้นที่ของคุณ


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand