Honda Europe อัปเดตระบบ Android Auto มาตรฐานเวอร์ชั่นใหม่ 2021 |

Honda Europe อัปเดตระบบ Android Auto มาตรฐานเวอร์ชั่นใหม่ 2021 

Honda Motor Europe ออกมาประกาศการอัปเดตของระบบ Android Auto ที่จะมารวมเข้ากับรถสายลุยแนวผจญภัยในรุ่นเรือธงของทางค่าย Honda อย่าง CRF1100L และ Africa Twin  โดยที่จะทำการอัปเดตมาในรุ่นของสาย Adventure Sports ที่จะสามารถติดตั้งฟังก์ชันใหม่ๆ ได้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับไลฟ์สไตล์รถจักรยานยนต์ กับของกลุ่มลูกค้าทั่วทั้งยุโรป

 

โดยทาง Honda ได้ทำการอัปเดตของระบบใน Android ที่ทำให้ลูกค้าที่ใช้รถในกลุ่ม Adventure Sports สามารถใช้งานได้กับระบบของ Android Auto ได้ โดยระบบ Android Auto จะมาเป็นฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้ง่ายๆ บนโทรศัพท์มือถือขณะที่อยู่บนตัวรถจักรยานยนต์ เราจะได้รับตัวช่วยด้วยการ ใช้งานระบบนี้ ที่สามารถแสดงบนจอภาพที่ชัดเจน และมีคำสั่งเสียง ที่ใช้งานได้ง่าย ทำให้เข้าถึงแอพพิเคชั่นต่างๆ ได้ง่ายดาย อย่างเช่น Google Maps หรือ การส่งข้อความ ฟังเพลง และสื่อต่างๆ แบบแฮนด์ฟรี โดยมาในรูปแบบคำสั่งเสียงของคุณได้อย่างง่ายดาย

แต่นี่ไม่ใช่การรวมระบบ Android Auto ครั้งแรก ของทาง Honda กับรถในรุ่นใหม่ๆ ถ้าย้อนกลับไป ก็มีหลายโมเดลแล้วที่มีวางจำหน่ายไปแล้ว โดยฟังก์ชั่นอัปเดต Android Auto ตัวใหม่นี้ จะมาเพิ่มความสะดวกสบายให้กับรถในกลุ่มของสาย Adventure Sports โดยการผสานรวมระบบของ Apple CarPlay ที่จะมาเป็นมาตรฐานระบบใหม่ ของปี 2021 นี้!!


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://hondanews.eu/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand