Kollegio จาก Kabira Mobility รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เหมาะกับวัยเรียน |

Kollegio จาก Kabira Mobility รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เหมาะกับวัยเรียน

เชื่อได้เลยว่าการเรียนรู้นั้นไม่มีจุดสิ้นสุด วัยเรียนเป็นวัยที่ต้องเก็บเกี่ยวความรู้แล้วค้นหาตัวเองให้เร็วที่สุดทำให้ปัจจุบันเกิดความเครียดในชีวิตขึ้นมาอย่างล้นหลามเนื่องจากมีความกดดันในสิ่งต่าง ๆ อยู่มากมาย เช่นการเดินทางไปเรียบในแต่ละวันทุก ๆ วันก็จะเจอกับปัญหาจารจรที่ติดขัด

ทุก ๆ คนล้วนต้องการ การเดินทางที่ทั้งสะดวก ประหยัด และปลอดภัยที่สุด Kabira Mobility บริษัทผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าก็ได้สร้าง Kollegio เพื่อรองรับการใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องแคล่ว

Kollegio เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ผลิตโดย Kabira Mobility ซึ่งเริ่มผลิตที่โรงงานVerna และ Dharwad Karnataka เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่นั่งเดียวที่เหมาะสำหรับการเดินทางระหว่างไปมหาวิทยาลัยของนักศึกษาอย่างมาก

ด้วยความเร็ว 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมงไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนหรือใบอนุญาตและตัวรถได้ผ่านการตรวจสอบมาตฐานเช่นเดียวกับรถทั่วไปอย่างสมบูรณ์ 100% ไม่จำเป็นต้องเป็นเหล่านักศึกษา จะเป็นแม่บ้านพ่อบ้านก็สามารถขับได้เช่นกัน

มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สี สีดำ สีขาว และสีเหลือง รุ่นนี้มาพร้อมกับแบตลิเธียมไอออนและสร้างระยะทางได้ราว ๆ 100 กม. หน้าจอยังเป็นแบบดิจิตอล ระบบเบรกเป็นแบบดิสก์เบรก มอเตอร์อันทรงพลังของ BLDC Smart Controller FR การชาร์จไฟนั้นจะใช้เวลาการซาร์จอยู่ที่ 4-6 ชั่วโมง

ทิศทางของตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านั้นดูเหมือนว่าจะเข้าไปถึงกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างน้อง ๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยหรือโรงเรียนประจำที่จะต้องมียานพาหนะไว้เพื่อเดินทางไปที่ใกล้ ๆ หรือนำไปเรียนได้ง่าย ๆ ก็ถือว่าเป็นการประหยัดในเรื่องของค่าใช้จ่ายไปอีก 1 จุดสำหรับน้อง ๆ ในอนาคตไม่แน่ว่าทุก ๆ มหาวิทยาลัยนั้นจะมีจุดบริการเติมไฟฟ้าให้กับนักศึกษาที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้ใช้กันอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://blog.kabiramobility.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand