Moto Guzzi V85 TT 2021 พร้อมขายแล้วในปีนี้!!! |

Moto Guzzi V85 TT 2021 พร้อมขายแล้วในปีนี้!!!

 

รถที่มีความคลาสสิกและความทันสมัยผสมผสานกันอย่างลงตัวอีก 1 โมเดล Moto Guzzi V85 TT 2021 ที่มาพร้อมกับโหมดการขับขี่ 2 โหมดใหม่ เครื่องยนต์ที่ผ่านมาตรฐาน Euro5 และเทคโนโลยีใหม่ อีกเพียบในโมเดล 2021 นี้

Moto Guzzi V85 TT จะรู้จักกันในรถตระกูล Enduro Classic ที่มีรูปร่างอันเป็นเอกลักษณ์ โหมดใหม่ 2 โหมดที่เพิ่มเข้ามานั้นจะเป็นโหมด Sport และ Custom Mode ที่จะให้คุณสนุกให้สุดเหวี่ยงกับการขับขี่ที่มีนอกเหนือเพียงแค่โหมด Road , Rian และ Off-road ที่เป็นรุ่นพื้นฐานอยู่แล้ว

ระบบคันเร่งเป็นแบบไฟฟ้า Ride-by-Wire เรือนไมล์เป็นแบบจอสี TFT ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดของทาง Moto Guzzi อย่าง Moto Guzzi MIA ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ให้ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อกับมือถือเพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารและความบันเทิง

อีก 1 เทคโนโลยีที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากอย่าง Cruise Control ที่จะล็อคความเร็วได้ตามต้องการเมื่อเดินทางไกล Moto Guzzi V85 TT ยังมากับชุดล้อที่เป็นซี่ ยางแบบ Redian เครื่องยนต์ V-Twin ระบายความร้อนด้วยอากาศ คอท่อไทเทเนียม และมีกำลังบิดมหาศาลโดยเฉพาะช่วงรอบต้นถึงรอบกลาง

Moto Guzzi V85 TT 2021 ยังมาพร้อมกับชุดสีใหม่อย่าง Nero Etna, Giallo Mojave และ Rosso Uluru อุปกรณ์เสริมก็มีให้ได้เลือกเพิ่มเติมอย่าง การ์ดแฮนด์ , Touring LED , Heat Glip , แพลตฟอร์มเสริม Moto Guzzi MIA , และกระเป๋าด้านข้างจาก Urban และยังมีชุดสีพิเศษฉลองครบรอบ 100ปี อีกด้วย


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://moto.motorionline.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand