พี่เบิ้มโชว์ตัวแล้ว Suzuki Hayabusa 2021 ปล่อย Teaser ให้เห็นกันอย่างชัด ๆ !!! (มีคลิปตัวอย่าง) |

พี่เบิ้มโชว์ตัวแล้ว Suzuki Hayabusa 2021 ปล่อย Teaser ให้เห็นกันอย่างชัด ๆ !!! (มีคลิปตัวอย่าง)

รอคอยมาอย่างยาวนานกับ Suzuki Hayabusa Gen 3 ที่ได้ทิ้งห่างกับ Gen 2 ไปนานพอสมควรประมาณ 12 ปี ก็ว่าได้ถ้าหากนับตั้งแต่โฉมแรกที่ได้เปิดตัว Gen 2 และล่าสุดวันนี้ก็ได้มีตัวอย่างออกมาให้เราได้เห็นกันอย่างชัด ๆ ว่าจะเจ้า Suzuki Hayabusa 2021 มีรูปร่างหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร

จากที่เห็นในตัวอย่างนั้น Hayabasu 2021 ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมันด้วยรูปร่างที่ใหญ่ บึกบึน น่าเกร่งขาม และทรงพลัง แต่จะแฝงได้ด้วยความทันสมัยด้วยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวบริเวณไฟหน้าและไฟท้าย ซึ่งไฟหน้านั้นเองคาดว่าได้ถอดแบบมาจาก GSX-R1000 อย่างแน่นอน จับมาดัดแปลงนิดหน่อยให้เข้ากันรูปร่างของตัวรถ

มองผ่าน ๆ อาจจะแยกไม่ออก แต่ถ้าสังเกตดี ๆ แล้วหละก็จะมีจุดแตกต่างอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแฟริ่งด้านข้างที่เหมือนมี Winglet ไว้เพื่อตัดลม 3 ชั้น เพื่อเพิ่มแรงกดให้กับตัวรถ และยังแสดงให้เห็นถึงการตัดลมของตัวรถได้ดีอีกด้วย จะเห็นได้ว่าผู้ขับขี่หมอบกับตัวรถราวกับเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับตัวรถไปเลย

ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้กับเรือนไมล์ที่เป็นเสน่ห์ของทาง Hayabusa ที่มีเข็มบอกรอบและความเร็วที่ให้มาทั้ง กิโลเมตรและไมล์ ส่วนตรงกลางที่เพิ่มมานั้นจะเป็นการแสดงผลในเรื่องของ , โหมดการขับขี่ , ตำแหน่งเกียร์ , Trip , นาฬิกา , อุณหภูมิ และระบบการขับขี่ต่าง ๆ ที่เราสามารถปรับจูนเองได้ตามใจชอบ

บ้านเรานั้นเตรียมตัวรอลุ้นกันได้เลย อาจจะได้เห็นตัวจริงในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ถ้าหากมีความคืบหน้าหรือมีการอัพเดตเพิ่มเติมอย่างไร เราจะกลับมาอัพเดตให้เพื่อน ๆ กันอีกครั้งหนึ่ง


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand