เตรียมพบกับงาน Bangkok Motorbike Festival 2012 | Bangkok,Motorbike,Festival 2012

nOw_hOw

กลับมากระหึ่มกันอีกครั้ง

     สำหรับเทศกาลมอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "Bangkok Motorbike Festival 2012" ที่จัดขึ้นต่อเนื่องมาถึงปีที่ 4 แล้ว เพราะกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมในตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ปีนี้จึงมีความอลังการมากขึ้นไปอีกเพื่อเอาใจชาวไบค์เกอร์กันแบบไม่อั้น

     งานนี้พื้นที่ด้านในและลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ขนาดใหญ่จะถูก เนรมิตร กลายเป็นพื้นที่ พบปะสังสรรค์สำหรับชาวไบค์เกอร์ผู้มีใจรักในมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ ภายในงานจะได้พบกับการแสดงโชว์รถมอเตอร์ไซค์จากค่ายชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Harley-Davidson, Triumph, Ducati, Honda, Yamaha, Stallions, Kawasaki, KTM, Vespa, BMW, Can-Am Spyder, SYM, Suzuki และตัวแทนจำหน่ายอีกคับคั่ง ที่จะมาร่วมแสดงนวัตกรรมใหม่ล่าสุดพร้อมกับผู้ผลิตอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่ง ชื่อดัง

     ตามมาด้วยโซนสำหรับผู้มีใจรักในการปั่น กับการจัดแสดงโชว์จักรยานหลากหลายรูปแบบหลายสไตล์ อาทิ Fixed Gear, Mountain Bike, Cruiser Bike, Electric Bike, Trike Bike, Folding Bike, Lowrider Bike, Road Bike, Recumbent Bike, รวมทั้งรถเอทีวี, รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า และเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับชาวไบค์เกอร์จากแบรนด์ดัง ก็มีมาเรียงรายให้เลือกชมเลือกเป็นเจ้าของ

     ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ซึ่งเป็นแหล่งชอปปิ้งแห่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาค

     สำหรับท่านที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ตามลิงค์นี้ http://www.thailandmotorbikefestival.com/bkk/home.php

nOw_hOw

เปิดจองแล้ว!!! พื้นที่จัดงานแสดงโชว์มอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

     เปิดให้บริการจองพื้นที่ภายในงานกันแล้ว สำหรับงาน Bangkok Motorbike Festival 2012 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 5 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
สำหรับท่านใดที่สนใจอยากร่วมออกแสดงงานกับเรา สามารถสอบถามรายละเอียดได้ตามช่องทางการติดต่อดังนี้

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ไซเคิล คัลเจอร์
ที่อยู่: 37 ซอยพัฒนาการ 67 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
โทรศัพท์: 02-320-0033, 088-577-0221 คุณสมฤทัย (ฝ้าย)
โทรสาร: 02-320-0034
อีเมล: bkkmotorbikefest@gmail.com

ที่มา : http://www.mocyc.com/board/view.php?idboard=16748