Simple Energy เตรียมเปิดตัว Mark 2 สกูตเตอร์รุ่นเรือธงตัวใหม่!! |

 

Simple Energy เตรียมเปิดตัว Mark 2 สกูตเตอร์รุ่นเรือธงตัวใหม่!!

อินเดีย ได้กลายเป็นแหล่งรวมนวัตกรรมของทาง EV ไปแล้วในตอนนี้ และเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการที่จะส่งผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาสู่ตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีเพิ่มมากขึ้นในตลาดอินเดีย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และด้วยการแข่งขันกันจากหลากหลายแบรนด์ในปัจจุบัน จึงมีอีกหนึ่งโมเดลที่น่าสนใจ จากการระดมทุนจากนักลงทุนโดยจำนวนหนึ่ง ที่ยังไม่เปิดเผยบริษัทจากผู้ร่วมทุน ที่ระดมทุนประมาณ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายในไตรมาสที่สองของปีนี้ หากได้ทุนตามที่กล่าวไว้ ทาง Simple Energy จะบรรลุเป้าหมายทางการเงิน และคาดว่าจะเปิดตัวสกูตเตอร์รุ่นเรือธง ตัวใหม่ อย่างรุ่น Mark 2 มาในเดือนพฤษภาคมปี นี้!!

  

โดย Simple Energy Mark 2 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ได้มีการอัพเดทมาใหม่ ที่จะมีความพิเศษกว่าตัวเว่อร์ชั่นเก่า โดยมันจะสามารถทำระยะทางได้ถึง 240 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยตัวสกูตเตอร์ไฟฟ้า ได้ติดตั้งพลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ใช้ในการขับเคลื่อน โดยได้อ้างอิงว่า ทำความเร็วจากเป็น 0 ถึง 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพียงแค่ 3.6 วินาที ที่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เลยทีเดียว เช่นเดียวกับสกูตเตอร์ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมจำนวนมากในตลาด EV ในปัจจุบัน

โดย Suhas Rajkumar ผู้ก่อตั้ง Simple Energy ก็ได้แสดงความตื่นเต้นที่จะมีต่อไปในอนาคตของ บริษัท ด้วยความขอบคุณต่อนักลงทุนของ Vel Kanniappan รองประธานฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจและการเงินระดับโลกของ UiPath Rajkumar ยืนยันว่าสกู๊ตเตอร์ Mark 2 เสอร์ชั่นใหม่นี้ จะเปิดตัวมาในปี 2564 นี้กันอย่างแน่นอน!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand