Yamaha สุดยอดมอเตอร์ไซค์ ที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุด ในปี 2020 นี้ !! |

Yamaha สุดยอดมอเตอร์ไซค์ ที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุด ในปี 2020 นี้ !!

Yamaha ยังคงเป็นบริษัทที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุด ในเวียดนาม โดยสำหรับในปี 2020 ที่ผ่านมานี้  ปัจจุบันกับทาง Yamaha พยายามที่จะปรับปรุงเทคโนโลยีต่างๆออกมาเพื่อปรับปรุงให้รถได้มีประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และลดการใช้เชื้อเพลิงได้ดีในรุ่นต่างๆ โดยมีการจัดอันดับรถมอเตอร์ไซค์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในระยะเวลาของปี 2020 นี้ และนี่คือ 8 รถมอเตอร์ไซค์ที่ประหยัดที่สุดในเวียดนาม

 

 

จากสถิติรายการจัดอันดับรถที่มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันของรถยนต์อยู่ทั้งหมดที่ 281 รุ่น ที่ โดยจะมีรถมอเตอร์ไซค์ของทาง Yamaha หลายๆ รุ่น อยู่ในอันดับต้นๆ ของการจัดอันดับรุ่นที่ประหยัดน้ำมันที่สุดในปี 2020 นี้ โดยมีสกูตเตอร์จากทาง Yamaha ได้ติดอันดับ 4 ใน 8 อันดับของรถมอเตอร์ไซค์ที่ประหยัดมี่สุด โดยมาในส่วนของสกูตเตอร์ที่ขนาด 110 ถึง 125 ซีซี อย่าง Yamaha Grande ที่มีอัตราการบริโภค 1.69 ลิตร / 100 กม. และรุ่น Yamaha Latte 1.8 ลิตร / 100 กม. และ รุ่น Yamaha Janus 1.87 ลิตร / 100 กม. และก็รุ่น Yamaha FreeGo 1.97 ลิตร / 100 กม.

โดยการจัดอันดับรถสกู๊ตเตอร์ที่ประหยัดน้ำมันที่สุดในครั้งนี้ ก็ถือได้ว่ามีความนิยมและกลุ่มผู้ใช้งานของแต่ละรุ่นที่แตกต่างกันออกไป แต่อาจจะเห็นได้ชัดว่าทางค่าย Yamaha ก็ยังคงมีรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในรถที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุด ในเวียดนาม อยู่หลายรุ่นเลยทีเดียว สำหรับในปี 2020 นี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand