Yamaha x Yard Built ร่วมออกชุดแต่ง XR9 สำหรับแปลงโฉม XSR900/MT09 |

Yamaha x Yard Built ร่วมออกชุดแต่ง XR9 สำหรับแปลงโฉม XSR900/MT09 

ชุดแต่ง XR9 Carbona ได้สร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับ Yamaha Europe และทาง Yard Built ที่ได้ออกแบบตัวชุดแต่งของ Yamaha XSR900, MT 09 หรือ Tracer ที่มาในรูปแบบชุดอุปกรณ์ของ XR9 ที่ได้รับการออกแบบที่สร้างขึ้นมาจากประสบการณ์ที่รวบรวมในการแข่งขันของ Pikes Peak ในปี 2560 เมื่อทาง Bottpower ได้ชัยชนะเป็นอันดับสี่ ที่โดยได้รวบรวมเอาแนวคิดนี้มาออกแบบเป็น XR9

โดยมีชุดอุปกรณ์ BOTT XR9 ที่มาเป็นชุดแต่งในรูปแบบต่างๆ ได้เลือกหามาใช้งานกับรถของทาง Yamaha ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนได้ไม่ว่าจะเป็น Yamaha XSR900, MT 09 หรือ Tracer แปลงโฉมมาเป็น XR9 Carbona ได้ โดยอุปกรณ์ชุดแต่งนี้ประกอบไปด้วยวัสดุที่ใช้เป็นคาบอน ที่มีหลากหลายชิ้น โดยมีชุดประกอบหลักของตัวเฟรมรถที่มีมาให้ประกอบอยู่หลายจุดเช่นกัน

โดยชุดแต่งพื้นฐานนี้ จะประกอบด้วยชุดประกอบหลักๆ 4 ชุด ได้แก่ แผ่นหน้า ฝาถังน้ำมัน เบาะนั่งและฝาหม้อน้ำ สำหรับชุดอุปกรณ์เสริมนี้ ที่ทางผู้ผลิตนั้นให้ชิ้นส่วนมาโดยที่มีความพิเศษ ในการออกแบบและคิดค้น โดยเฉพาะเรื่องของความเป็นเอกลักษณ์ที่เด่นของชุดแต่งนี้ จากาทาง Yamaha Yard Built ที่คุณสามารถนำไปปรับใช้แต่งรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha XSR900, MT 09 ของคุณเองได้อย่างลงตัว และด้วยงานออกแบบและการประกอบที่ยอดเยี่ยมนี้ ทางผู้ผลิตได้วางราคาจัดจำหน่ายมาที่ 4,975.00 ยูโร หรือประมาณที่ 183,295 บาท โดยราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://bottpower.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand