Hummingbird 650 คันนี้ดัดแปลงจาก Royal Enrield Interceptor |

Hummingbird 650 คันนี้ดัดแปลงจาก Royal Enrield Interceptor

Royal Enrield ในประเทศไทยเป็นแบรนด์รถที่ได้รับความนิยมมากโดยเฉพาะช่วงปี 2020 นี้ จากการปรับปรุงแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ทางค่ายได้ฟังจากเสียงของลูกค้าเช่น เครื่องยนต์สั่นมากเกินไป ขับไกลแล้วมีอาการสั่นขึ้นมือ ตัวรถที่หนัก การสมดุลของรถไม่ดี (โมเดลเก่า) แต่แล้วช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา Royal Enfield ก็ได้เปิดตัว 2 โมเดลด้วยกันก็มีทั้ง Interceptor 650 และ Continental GT650 ออกมาในพิกัด 650cc

ถือว่าเป็น The Best ของทางค่ายก็ว่าได้กับที่ 2 โมเดลนี้ กับรถที่ไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรมากมายแต่มีดีไซน์การออกแบบที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์ด้วยสไตล์คลาสสิก และในความคลาสสิกเหล่านี้จึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาสำหนักแต่งต่าง ๆ กับคำว่า Custom Bike ที่เราจะสามารถนำโมเดล 1 โมเดลไม่ต่อยอดได้อีกไม่รู้จบในแบบสไตล์เรา

โดยรุ่นนี้มีชื่อรุ่นว่า Hummingbird 650 ซึ่งได้พื้นฐานของโมเดล Interceptor มาใช้ในการ Custom นี้ ภาพโดยรวมนั้นเราจะได้เห็นได้ชัดว่าช่วงเบาะได้ทำการออกแบบใหม่ เป็นเบาะ 2 ตอน ให้มีการรองรับส่วนเว้าของผู้ขับขี่และนั่งได้เต็มเท้า ตำแหน่งการวางเท้าก็ได้ย้ายท่อยู่ด้สนหน้าเพื่อการขับขี่ที่สบาย สวิงอาร์มหลังทำการยืดออกไปให้ฐานล้อกว้างขึ้น ปลายท่อเปลี่ยนใหม่ ชุดเครื่องยนต์พ่นดำโดยแต่เดิมนั้นจะเป็นสีโคเมี่ยม หุ้มโช๊คหน้าด้วยยางหุ้มโช๊ค ตกแต่งความสวยงามด้วยเพลตด้านหน้าบริเวณไฟหน้า และทำชุดทีใหม่ทั้งคันเป็นสีเขียวทหาร


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand