เปิดตัว CSC Monterey 2021 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ในร่าง Super Cub!! |

เปิดตัว CSC Monterey 2021 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ในร่าง Super Cub!!

CSC Motorcycles ในแคลิฟอร์เนียเพิ่งเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดของ บริษัท ในปี 2021 โดยมาในรุ่น CSC Monterey สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Honda Super Cub สำหรับสายวินเทจ ที่ทาง CSC เป็นผู้ผลิตรถสกู๊ตเตอร์สองล้อรุ่นล่าสุดนี้ ที่ได้เข้าร่วมกันในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของรถสกู๊ตเตอร์สองล้อที่ใช้พลังงานไฟฟ้า ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันอีกหนึ่งรุ่น

ซึ่งอย่างที่คุณเคย นี่เห็นไม่ใช่ Honda Super Cub แต่อย่างใด แต่มันคือสกู๊ตเตอร์พลังไฟฟ้าของ CSC Motorcycles ที่มันสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ประมาณ 32 ไมล์ต่อชั่วโมง (52 กม. / ชม.) ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าจากมอเตอร์ต่อเนื่องที่ 1.5kW และมอเตอร์สูงสุด 2.6kW และแบตเตอรี่แบบถอดได้ 60V 26Ah (1,560 Wh) ได้รับการจัดอันดับสำหรับช่วง 20-65 ไมล์ (32-100 กม.) โดยจะขึ้นอยู่กับน้ำหนักของตัวผู้ขับขี่และสภาพถนน และมีระบบกันสะเทือนหน้าและหลัง ที่รองรับน้ำหนักบรรทุกได้ถึง 300 ปอนด์ (136 กก.)

ถือว่าเป็นรถสกูตเตอร์ที่มีความโดดเด่นและเป็นอีกหนึ่งรถสกูตเตอร์ e-bike พลังงานไฟฟ้า ที่รองรับความเร็วได้ดีในปัจจุบัน สำหรับใครที่ชื่นชอบในรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า เจ้า CSC Monterey รถสกูตเตอร์ไฟฟ้า คันนี้ก็อาจจะมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ๆ สำหรับคุณก็เป็นได้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://electrek.co

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand