รออยู่นะ จะมาเมื่อไหร่ Yamaha Aerox 155 2021 Monster Energy |

รออยู่นะ จะมาเมื่อไหร่ Yamaha Aerox 155 2021 Monster Energy

ขวัญในสาย Sport Automatic ในพิกัด 155cc กับ Yamaha Aerox 155 ในโฉมของ 2021 ได้เปิดตัวออกมาแล้วพักหนึ่งแล้ว และไม่นานมานี้ก็ได้มีรุ่นสุดพิเศษออกมา แน่นอนว่าจะเป็นอะไรไปไม่ได้ถ้าหากให้พูดถึง Yamaha นี้ก็คงจะเป็น Yamaha Aerox 155 Monster Energy Edition

จะว่าไปมันก็เป็นเรื่องปกติของทาง Yamaha อยู่แล้วที่จะออกโมเดลไหน ๆ ออกมาก็จะมี Monster Energy Edition ออกมาในรุ่นนั้น ๆ ด้วย (บางโมเดล) ซึ่งแน่นอนว่า Yamaha เองก็ต้องการตรอกย้ำความเป็นผู้นำในเรื่องของ Motor Sport ด้วยการลงยันต์ลวดลายของ Monster Energy Yamaha MotoGP เข้าไปในตัวโมเดล

โมเดลนี้จะให้พื้นฐานเครื่องยนต์ตัวเดียวกับรุ่น Top ที่มีกำลังเครื่องยนต์อยู่ที่ 155cc 1สูบ 4 จังหวะแบบ SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมกับระบบ VVA หรือวาล์วแปลผันของทาง Yamaha โดยเฉพาะ และสิ่งที่น่าสนใจในโมเดลนี้คือ Yamaha Aerox 155 2021 Monster Energy ได้ทำการในระบบ Y-Connect เข้าไปอีกด้วย ทำให้ผู้ขับขี่นั้นได้มีความสะดวกสบายในการติดต่อสื่อสารเข้าไปอีกขั้น

โมเดลใหม่ก็ได้ทำการเปิดตัวแล้วเป็นที่เรียบร้อย แล้วในไทยหละ จะมีสิทธิ์ที่จะได้ครอบครองเป็นเจ้าของกับโมเดล Yamaha Aerox 155 Monster Energy Edition นี้หรือไม่ คาดว่าจะมีการเปิดตัวในต้นปี 2021 นี้ก็เป็นไปได้


ขอขอบคุณที่มาจาก : http://tmcblog.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand