บริษัทผู้ผลิตร่วมพัฒนาระบบ iC-R ของหมวกกันน็อคอัจฉริยะ ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีใหม่!! |

บริษัทผู้ผลิตร่วมพัฒนาระบบ iC-R ของหมวกกันน็อคอัจฉริยะ ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีใหม่!!

แนวคิดของ หมวกกันน็อคอัจฉริยะ ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีใหม่อย่างล้ำสมัย ในขณะเดียวกันก็สามารถรักษาความปลอดภัยให้คุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยล่าสุดทาง Intelligent Cranium Helmets (ICH) บริษัทผู้ผลิตได้พัฒนาระบบของหมวกกันน็อค iC-R สำหรับหมวกกันน็อคที่มีเทคโนโลยี ที่จะมีคุณสมบัติหลากหลาย เช่นเดียวกัน กับรุ่น Skully AR-1 ที่นำเทคโนโลยีมาใช้จนได้รับความสำเร็จ

 

และสำหรับอีกหนึ่งคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของ iC-R คือการควบคุมด้วยเสียง แทนที่จะเป็นรีโมทคอนโทรล เช่นช่องจอแสดงผลบนศีรษะของ Nuviz จะเปิดใช้งานฟังก์ชั่นเฉพาะภายในหมวกนิรภัย เมื่อมีการพูด หรือสั่งให้ บันทึกการขี่ ได้โดยจะเปิดใช้งานกล้องที่ติดอยู่ช่วงข้าง ช่วงหน้า ซึ่งติดตั้งอยู่ด้านบน ของหมวกนิรภัย เพื่อใช้เป็นกล้องสำหรับการ บันทึกกิจกรรมต่างๆ ของผู้ขับขี่ได้ ที่ให้มุมมองที่ชัดเจนถึง 240 องศา และยังมาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์ ที่ตรวจจับสิ่งใกล้ตัว เพื่อเตือนและส่งสัญญาณหากจะเกิดอันตรายและส่งผลเสียต่อผู้ขับขี่ ให้ได้ระมัดระวัง ได้อย่างทันท่วงที

 

 

สำหรับหมวกกันน็อค iC-R ซึ่งเป็นโมเดลระดับท็อป โดยโมเดลนี้ก็กำลังอยู่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่คาดว่าคงจะได้เห็น หมวกกันน็อคอัจฉริยะอันล้ำสมัย ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ต่างๆ นี้ ในอนาคตกันอย่างแน่นอน!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand