Triumph Trident 660 พร้อมอัดโปรฯ ดอกเบี้ยสุดพิเศษเฉพาะ ?มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 |

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดให้สัมผัส “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660

ตำนานโรดสเตอร์ขนาดกลางรุ่นใหม่ของโลก 
พร้อมอัดโปรฯ ดอกเบี้ยสุดพิเศษเฉพาะ “มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020

กรุงเทพฯ 1 ธันวาคม 2563 - ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยโฉม “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660” (Triumph Trident 660) รถจักรยานยนต์แบบโรดสเตอร์ขนาดกลางที่สร้างกระแสตอบรับอย่างล้นหลามในราคาที่จับต้องได้ ด้วยยอดจองกว่า 100คัน หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา พร้อมยกทัพมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นทุกไลน์มาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของรถไทรอัมพ์ได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยดอกเบี้ยพิเศษสำหรับรุ่นที่กำหนด พร้อม Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 70,000 บาท และประกันภัยชั้น 1 (ในรุ่นที่ร่วมรายการ) นอกจากนี้ เมื่อจองรถไทรอัมพ์ทุกรุ่น จะได้รับการรับประกันคุณภาพ 24 เดือน (Global Warranty) แบบไม่จำกัดระยะทาง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 24 เดือน พิเศษเฉพาะในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 พบโซนเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์คอลเลคชัน Autumn/Winter 2020 ใหม่ล่าสุด รวมถึงคอลเลคชันอื่น ๆ ที่ขนมาให้เลือกชมและซื้อกันอย่างจุใจ พร้อมส่วนลดพิเศษเฉพาะภายในงานสูงสุดถึง 50% ทั้งนี้ ความพิเศษทั้งหมดขนมาให้สาวกไทรอัมพ์ได้สัมผัส และช็อปอย่างจุใจส่งท้ายปี ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป 2020 ณ บูธไทรอัมพ์ G14 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 - 13 ธันวาคม 2563

นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า หลังจากเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660” (Triumph Trident 660) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งรถจักรยานยนต์แบบโรดสเตอร์ขนาดกลาง โดยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นดังกล่าวเหมาะสำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 660 ซีซี รุ่นใหม่ ผสมผสานการออกแบบรูปลักษณ์ที่เน้นความเรียบง่าย มินิมอลพร้อมเส้นสายที่โดดเด่น ด้วย DNA การออกแบบของไทรอัมพ์อย่างแท้จริง ด้วยจุดเด่นทั้งหมด ในราคาจับต้องได้เป็นอย่างยิ่งที่ 309,000 บาท ทำให้ “ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660” (Triumph Trident 660) ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดรถจักรยานยนต์แบบโรดสเตอร์ขนาดกลาง ด้วยยอดจองกว่า 100 คัน หลังจากเปิดตัวเพียง 10 วัน  ไทรอัมพ์จึงมอบข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 3.75% สำหรับผู้ที่จองรถรุ่นไทรเดนท์ 660 พร้อมซื้อโปรแกรมการบำรุงรักษา Triumph Service Package โดยจะได้รับการบริการที่ครอบคลุมการบำรุงรักษา 3 รอบ ภายในระยะเวลา 24 เดือน รวมถึงได้รับส่วนลดของ Triumph Genuine Service Part 20% ซึ่งได้รับการดูแลจากช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการอบรมจากไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ประเทศไทย) และสามารถเข้ารับบริการได้ทุกศูนย์บริการของผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ข้อเสนอดอกเบี้ยสุดพิเศษสำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 ธันวาคม 2563 เท่านั้น

นางสาวจิราพร กล่าวเพิ่มว่า พร้อมกันนี้ ไทรอัมพ์ยังได้ยกทัพรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นทุกไลน์ มาให้สัมผัสตัวจริงอย่างใกล้ชิด พร้อมอัดโปรโมชันสุดร้อนแรงส่งท้ายปี ให้ทุกคนมีโอกาสเป็นเจ้าของรถไทรอัมพ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยข้อเสนอดอกเบี้ยสุดพิเศษ สำหรับรุ่นที่กำหนด พร้อม Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 70,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 ในรุ่นที่ร่วมรายการ โดยรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทุกรุ่น จะได้รับการรับประกันคุณภาพ 24 เดือน (Global Warranty) แบบไม่จำกัดระยะทาง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 24 เดือน นอกจากนี้ พิเศษเฉพาะในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 พบโซนเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์คอลเลคชัน Autumn/Winter 2020 ใหม่ล่าสุด รวมถึงคอลเลคชันอื่น ๆ ที่ขนมาให้เลือกชมและซื้อกันอย่างจุใจ พร้อมส่วนลดพิเศษเฉพาะภายในงานสูงสุดถึง 50% พบกับเซอร์ไพรส์ทั้งหมดที่ไทรอัมพ์ขนมาให้เหล่าไรด์เดอร์ได้สัมผัส และช็อปอย่างจุใจส่งท้ายปี ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ณ บูธไทรอัมพ์ G14 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 - 13 ธันวาคม 2563 นางสาวจิราพร กล่าวสรุป

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตลอดจนทดลองขี่รถรุ่นที่สนใจได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ ต้องการข้อมูลติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand