AEON Dory125 สกู๊ตเตอร์สุดฮอต ที่โดดเด่น ในตลาดไต้หวัน!! |

AEON Dory125 สกู๊ตเตอร์สุดฮอต ที่โดดเด่น ในตลาดไต้หวัน!!

ในปัจจุบันโมเดลของรถสกู๊ตเตอร์ ที่มีการเปิดตัวและวางจำหน่ายกันอย่างหลากหลายค่ายในประเทศไต้หวัน เนื่องจากที่นั่นตลาดรถสกู๊ตเตอร์ในแนวที่ตามยุคตามสมัยแบบใหม่ๆ ก็ถือว่าได้มีคู่แข่งทางการตลาดที่ค่อนข้างมากขึ้น และนี่อาจเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทางผู้ผลิตใหม่ๆ เลือกที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในคลาสนี้ อย่างเข่นที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ อย่างทาง Hongjiateng Motorcycle ผู้ผลิตในประเทศไต้หวัน หรือเป็นที่รู้จักกันดี ในชื่อแบรนด์ AEON ที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ใช้ชื่อโมเดลนี้ว่า AEON Dory 125

AEON Dory 125 มาด้วยเครื่องยนต์ 1 สูบ 124.9cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่เผยว่าสามารถประหยัดได้ถึง 52.2 กม. ต่อลิตร และมีน้ำหนักเพียง 104 กก. โดยมีความจุถังน้ำมันที่ 6 ลิตร และยังมาพร้อมกับระบบเบรก ABS. อีกด้วย

AEON Dory 125 2020 ได้รับการออกแบบมาเช่นเดียวกันกับสกูตเตอร์ในแนวทางที่มีความคลาสสิกและดูย้อนยุคในสไตล์ยุโรปด้วยการออกแบบตัวถังไฟหน้า ไปจนถึงกระจก และท้ายขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับไฟ LED ทุกดวง ทั้งไฟหน้าและไฟหลัง ไปจนถึงไฟเลี้ยวที่มีดีไซน์ล้ำยุค แผงหน้าปัดมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอล มาพร้อมระบบช่องเสียบ USB ที่ซ่อนอยู่ในฟีเจอร์ต่างๆ สำหรับราคาของ AEON Dory 125 2020 นั้นมีราคาอยู่ที่ 79,980 เหรียญไต้หวัน หรือที่ประมาณ 85,109 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand