YAMAHA เฉยโฉม NEW TRACER 07 GT 2021 เอาใจสายนักเดินทาง |

 YAMAHA เฉยโฉม NEW TRACER 07 GT 2021 เอาใจสายนักเดินทาง

Yamaha Tracer 07 GT มีอยู่แล้วในวางจำหน่ายอยู่แล้วในตลาดฝรั่งยุโรป เพื่อเข้าทุกกลุ่มผู้ขับขี่ที่มีใบอนุญาต  ขับขี่ A2 ในปี 2021 Yamaha ได้พัฒนา Tracer 07 GT ด้วยการปรับโฉมที่ค่อนข้างน่าสนใจในรูปแบบรถจักยานยนต์ทัวริ่งด้วยพื้นฐานเครื่องยนต์ส่วนใหญ่นั้นจะมากจาก Yamaha MT07 ในประเทศไทยที่มีขายนั้นเอง แต่มีการอัพเกรดเครื่องยนต์ให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro5 เรียบร้อยแล้ว รูปแบบเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง แบบเดิมเช่มเดียวกับ MT07

Yamaha Tracer 07 GT 2021จะมีอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งให้จากโรงงาน

  • กระเป๋า 2 x 20 ลิตร
  • ชิวบังลมด้านหน้า Touring ที่สูงขึ้นและกว้างขึ้น

กระเป๋าข้างละ 20 ลิตร เป็นชุดแต่งจากทาง Yamaha ซึ่งจะล็อคด้วยกุญแจเฉพาะสามารถใส่ของได้จำนวนมากและกันน้ำ 100 % แต่ไม่สามารถใส่หมวกกันน็อคได้

ชิวหน้ารถ Yamaha Tracer 07 GT มีขนาดความสูงอยู่ที่  92 มิลลิเมตร และขนาดความกว้าง 70 มิลลิเมตร สามารถปรับระดับความสูงต่ำได้ 3 ระดับ

ตัวเบาะมีการออกแบบใหม่เพิ่มความสะดวกสะบายมากขึ้นในการเดินทางแต่ก็ยังมีรายละเอียดอีกมากมายที่ทาง Yamaha ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลมากเช่น น้ำหนักของตัวรถ , แรงม้าสูงสุดกับแรงบิดสูงสุดที่ทำได้ , ราคาค่าตัว แต่ไรก็ถามเราก็ต้องมาลุ้นกันว่าทาง Yamaha Thailand จะมีการนำเจ้า TRACER 07 GT มาตลาดในประเทศไทยหรือไม่ ถ้ามีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมพวกเราชาว Mocyc จะกลับมาอัพเดตข่าวให้กับแฟน ๆ ทุกคนรับทราบอีกครั้ง


ขอขอบคุณที่มาจาก :  https://moto-station.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand