อินโดนีเซียได้เปิดตัว Yamaha Nmax 2021 Connected แล้ว พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ในรุ่น Standard |

อินโดนีเซียได้เปิดตัว Yamaha Nmax 2021 Connected แล้ว พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ในรุ่น Standard

Yamaha Nmax ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ Scooter ที่ฮิตนิยมกันเป็นอย่างมาก อย่างที่ทราบกันดีว่าตระกูล Max-Series นี้ได้รับความนิยมมากในประเทศไทยโดยเฉพาะ Yamaha Xmax ซึ่งมียอดขายสูงที่สุดในโลก ก็ไม่ต้องบรรยายอะไรมากว่ามันดีขนาดไหน ทั้งเรื่องของขุมกำลังยนต์และดีไซน์ที่สวยงามของ Max-Series

อ่านบทความของ Max-Series : http://www.mocyc.com/scoop/500/รถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกขวัญใจคนไทยทั่วประเทศกับYamahaMaxSeries

กลับมาที่ Yamaha Nmax ทางอิโดนีเซียได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อยกับ Yamaha Nmax 2021 Connected การกลับมาครั้งนี้ Yamaha ได้เพิ่มตัวเลือกให้กับผู้ที่กำลังจะตัดสินใจซื้อมีอยู่ที่หมดด้วยกัน 3 รุ่นได้แก่ Standard , Connected และ Connected/ABS

ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ประเทศอินโดนีเซียนั้นได้มี Yamaha Nmax เพียงแค่ 2 รุ่นแค่ Standard และ Connected/ABS เพียงเท่านั้น และทาง Yamaha อินโดนีเซียเองก็คงอยากเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้ใช้โดยเพิ่มรุ่นของ Connected เข้ามาซึ่งในรุ่นนี้จะเหมือนกันกับ Standard ทุกอย่างแต่เพิ่ม Y-Connect และกุญแจแบบ Smart Key System เพิ่มเข้ามาแต่ตัวรถก็ยังคงไม่มีระบบ ABS และ TCS (Traction Control System)

นี่ก็เป็นวิธีการที่ดีของทาง Yamaha อินโดนีเซียเลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นทางเลือกอีกทางของผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อในตอนนี้ว่าการใช้งานของเขาเองนั้นเหมาะกับเวอร์ชั่นไหนมากที่สุดและคุ้มค่าต่อเงินที่จ่ายไปหรือไม่ แต่ในประเทศไทยเองก็คงต้องน่าเสียดายเพราะมีเพียงแค่รุ่น Standard เพียงเท่านั้น แต่ก็เพียงพอต่อการใช้งานแบบ Daily Use


ขอขอบคุณที่มาจาก :  http://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand