เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ NEW Honda X - ADV 750 ปี 2021 |

เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ NEW  Honda X-ADV 750

 

Honda ได้เปิดเผยเวอร์ชั่นอัปเดตของ X-ADV สำหรับปี 2021 ปรับค่าไอเสียให้ผ่านมาตรฐาน Euro5 ปรับแรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 58 แรงม้า และแรงเพิ่มเป็นบิด 69 นิวตันเมตร เรดไลน์เพิ่มขึ้น 600 รอบต่อนาที เป็น 7000 รอบต่อนาทีและ กำลังแรงม้าสูงสุดมาที่ 6750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดมาที่ 4750 รอบต่อนาที มาพร้อมกับระบบเกียร์  DCT 

นอกจากเพิ่มกำลังเครื่องแล้วยังมีการติดตั้ง ระบบคันเร่งแบบ Ride-by-Wire แบบใหม่ มาพร้อมระบบการขับขี่อีก 3 โหมด - Standard, Sport และ Rain – ได้รับการติดตั้งเช่นเดียวกับรุ่น NC750X โดยการตอบสนองของคันเร่งแต่ละครั้งจะเปลี่ยนไปตามโหมดที่ผู้ขี่เลือกใช้นอกจากนี้ยังมีโหมดผู้ใช้ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามาร5กำหนดการตั้งค่าได้ตามความต้องการของแต่ละคน

ปี 2021 X-ADV ไฟหน้าได้รับการออกแบบใหม่เป็นรูปแบบ LED ที่ได้รับการออกแบบใหม่และแผงตัวถังแบบใหม่ทั้งหมดที่มีสไตล์ที่เฉียบคมกว่าเดิมจาก ชิวหน้าแบบใหม่สามารถปรับได้ 5 ระดับ และเบาะนั่งได้รับการปรับรูปทรงใหม่ให้บางลงทำให้กระชับมากขึ้นขึ้นแม้จะมีความสูงเบาะนั่ง 820 มม. เท่าก่อนหน้านี้

จอแสดงผล TFT 5 นิ้วบนเครื่องได้รับระบบสั่งการด้วยเสียงเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณ ในขณะเดียวกันพื้นที่เก็บของใต้เบาะเพิ่มขึ้นเป็นเป็นขนาด 22 ลิตร และ X-ADV 2021 ได้มีการเพิ่ม ช่องเสียบ USB แทนที่ ซ็อกเก็ตแบบที่จุดบุหรี่ 12V ของรุ่นก่อนหน้าเพื่อให้การชาร์จโทรศัพท์ง่ายขึ้น

ในด้านระบบความปลอดภัยเพิ่มเติม X-ADV ปี 2021 ยังมาพร้อมกับระบบเบรค ABS เช่นเดิม และยังเพิ่มรับการระบบ Emergency Stop Signal หรือ ESS ที่สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติจะทำงานทันที โดยไฟเลี้ยวจะกระพริบถี่เพื่อส่งสัญญาณเตือนรถที่ขับตามหลังมาให้รู้ว่ามีการลดความเร็วอย่างฉับพลันด้านหลังเมื่อคุณทำการเบรกอย่างฉับพลันที่ความเร็วสูงกว่าความเร็ว 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและไฟแสดงสถานะจะมีระบบยกเลิกตัวเองซึ่งขึ้นอยู่กับความเร็วล้อหน้าและล้อหลังกลับสู่ปกติ

Honda ยังเลือกใช้ระบบสมาร์ทคีย์เหมือนรุ่นก่อน ช่วยให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น สามารถปลดล็อกรถ สตาร์ทรถ เปิดฝาถังและเบาะได้โดยไม่ต้องเสียบกุญแจ และยังมาพร้อมกับระบบช่วยตามหารถซึ่งจะแสดงสัญญาณไฟฉุกเฉินเพื่อให้เจ้าของรถสังเกตได้ง่าย


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motorcyclenews.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand