สื่ออินโดนคาดว่า นี่คือ All New Yamaha YZF-R25 ที่พร้อมจะเปิดตัวในปีหน้า |

สื่ออินโดนคาดว่า นี่คือ All New Yamaha YZF-R25 ที่พร้อมจะเปิดตัวในปีหน้า

ในตลาด Sport Bike ของอินโดนีเซีย Yamaha YZF-R25 หรือในบ้านเราที่เรียกกันว่าYamaha YZF-R3 นั้นถือว่าเป็น Sport Bike ยอดฮิตเลยก็ว่าได้ด้วยเครื่องยนต์พิกัด 250cc-321cc เป็นเครื่องยนต์ที่ทำออกได้อย่างลงตัวและการขับขี่ที่ควบคุมง่ายคล่องแคล่วว่องไวจึงไม่แปลกในเลยว่า Yamaha YZF-R3/R25 นี้จะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ขายดีมากในทวีปเอเชีย

ล่าสุดทางเว็ป www.iwanbanaran.com สื่อจากประเทศอินโดนีเซียก็ได้มีภาพ Render ออกมาโดยภาพนั้นจะแสดงถึงดวงตาที่เฉียบคมความ Sport และบ่งบอกถึงความเป็น R-Series ด้วยคำว่า R25 แน่นอนว่า YZF-R25 นี้เป็นสเปกของทางอินโดนีเซีย จะเป็นไปได้มั้ยถ้าหากว่าทาง Yamaha อินโดนีเซียเริ่มที่จะเดินหน้าไลน์การผลิตของ All New Yamaha YZF-R25 ในปี 2021 ที่จะถึงนี้

มองจากภาพ Render นี้เราจะพบได้ว่าชุดไฟหน้านั้นได้เปลี่ยนใหม่ยกชุดและส่วนท้ายเองก็ได้แรงบันดาลใจจากรุ่นพี่อย่าง Yamaha YZF-R6

นี่เป็นเพียงแค่ภาพ CG หรือภาพ Render ให้เราได้เห็นกันคร่าว ๆ ว่า All New Yamaha YZF-R3 จะออกไปในทิศทางไหน อย่างที่ทราบกันดี Yamaha YZF-R3 จะมีไลน์ผลิตทุก ๆ 3ปี ในการเปลี่ยนโฉมใหม่ต่อ 1 ครั้ง ปี 2020 เป็นไลน์ผลิตปีสุดท้ายของ Gen2 แล้ว คาดว่าในปีหน้า Gen3 ทาง Yamaha เองก็น่าจะมีเซอร์ไพรส์ให้กันอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand