ทวงคืนบัลลังก์ ANA CARRASCO จะกลับมาอีกครั้ง WORLDSSP 300 CROWN ในปี 2021 |

ทวงคืนบัลลังก์ ANA CARRASCO จะกลับมาอีกครั้ง WORLDSSP 300 CROWN ในปี 2021

เราจะรู้จักเธอดีในฐานะนักแข่งหญิงแชมป์โลก Ana Carrasco จะพยายามทวงคืนตำแหน่งแชมป์ WorldSSP 300 ของเธอในปี 2021 หลังจากเซ็นสัญญากับทีมแข่งคาวาซากิ Provec Racing ของ Jonathan Rea

หลังจากสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะผู้หญิงคนแรกที่คว้าตำแหน่งแชมป์โลกการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกในปี 2018 ด้วยชัยชนะในรุ่น WorldSSP 300 แต่งก็ต้องห่างวงการไปถึง 2 ปีเนื่องจาก  ANA CARRASCO ได้รับอุบัติเหตุจากการทดสอบทำให้เธอมันกระดูสันหลังหักอยู่หลายชิ้น

แม้จะมีอาการบาดเจ็บรุนแรง แต่ Carrasco ก็อยู่ในโปรแกรมการพักฟื้นรักษาตัวอยู่ทุก ๆ วัน โดยมีทีมงาน Provec Racing ที่ดูแลชุดเดียวกันกับที่ดูแล Jonathan Rea แชมป์โลก 6 สมัยในรายการ WorldSBK เธอนั้นได้อัพเดตอาการของเธอลงโซเชียลอยู่ตลอดเวลา และเธอเองตั้งเป้าว่าจะกลับมาแข่งอีกครั้งอย่างเต็มที่ในปี 2021

ANA CARRASCO  กล่าวว่า : ปี 2018 เป็นปีที่พิเศษมากสำหรับฉันและในบางแง่มันก็เหมือนกับเมื่อวาน การคว้าแชมป์โลก WorldSSP300 เปลี่ยนชีวิตของฉันไปตลอดกาล ไม่เพียง แต่ฉันจะบรรลุเป้าหมายในชีวิต แต่ยังกลายเป็นสัญลักษณ์ให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ ปรารถนาที่จะทำความฝันให้เป็นจริง

“ ในตารางฉันเป็นนักแข่งรถเหมือนคนอื่น ๆ ไม่ใช่ผู้หญิง แต่เป็นนักแข่ง ในระดับนี้ฉันจะลงแข่งด้วยการสนับสนุนของ Provec และ Kawasaki ในปี 2021 และมีความต้องการที่จะคว้าแชมป์เป็นครั้งที่สองมันทำให้ไฟข้างในมันลุกโชนในตัวของฉัน.

 ฉันอยากจะขอบคุณไม่เพียง แต่ Kawasaki และ Provec เท่านั้น แต่ยังรวมถึงพันธมิตรและผู้ให้การสนับสนุนทั้งหมดของเราด้วยที่แม้จะอยู่ในสถานการณ์โควิดและแม้จะได้รับบาดเจ็บพวกเขาก็สนับสนุนโครงการนี้ในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้”


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand