เปิดตัวรัว ๆ กับ New Honda SH350 บิ๊กสกู๊ตเตอร์โมเดลใหม่พร้อมโชว์ตัวแล้วเร็ว ๆ นี้ |

เปิดตัวรัว กับ New Honda SH350 บิ๊กสกู๊ตเตอร์โมเดลใหม่พร้อมโชว์ตัวแล้วเร็ว นี้

 

ก็ต้องบอกได้เลยนะครับว่ารถมอเตอร์ไซค์ตั้งแต่คลาสเล็กถึงคลาสใหญ่สุด Honda เหมาไปทั้งปีเลย ล่าสุด Honda ก็เตรียมตัวจะปล่อยโมเดลใหม่ในวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้อีกด้วยซึ่งเป็นโมเดลใหม่แกะกล่องเลยทีเดียว โดยโมเดลนี้จะใช้ชื่อว่า New Honda SH350

ใน VDO ตัวอย่างนี้ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรที่แน่ชัดมากเท่าไหร่ จะเห็นชัด แค่เพียงชุดแฟริ่งรอบคัน เดาได้ว่ารถคันนี้ออกแบบมาได้เรียบเน้นความหรูหรา ดูแพง เป็นหลัก มีดีไซน์ที่เฉียบคม พร้อมกับระบบไฟ LED 2 ดวง หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล พร้อมกับชิลด์ด้านหน้าขนาดใหญ่ และตัวรถยังจะมีการ์ดแฮนด์มาให้ด้วย รวมไปถึงไม่น่าพลาดที่จะมีระบบกุญแจรีโมท

เรื่องของเครื่องยนต์นั้นให้รหัส 350 มาแบบนี้พอจะรู้ได้ว่าจะให้เครื่องยนต์บล็อคเดียวกับ All New Forza 350 ในชื่อเครื่อง eSP+ ที่จะมาในพิกัด 330cc 4 วาล์ว ให้การเผาไหม้ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แรงเสียดทานต่ำลง ให้สมรรถนะสูงและแรงส่งที่ต่อเนื่อง พร้อมกระเดื่องวาล์วแบบโรลเลอร์ยูนิแคม ให้อัตราเร่งติดมือ เพิ่มเพลาบาลานเซอร์เพื่อสร้างสมดุลให้เพลาข้อเหวี่ยง หม้อกรองอากาศมีขนาดใหญ่ถึง 5.5 ลิตร เพิ่มประสิทธิภาพในการอัดอากาศเข้าสู่ห้องเครื่องยนต์ รวมไปถึงฟีเจอร์อย่างระบบ HSTC ป้องกันล้อหมุนฟรี, ABS

ในวันที่ 10 นี้เดี๋ยวได้รู้กันว่าหน้าตาแบบเต็ม นั้นจะออกมาเป็นแบบไหนกันแน่โดยจะเป็นโซนยุโรปก่อนเป็นโซนแรกของโลก ส่วนในเรื่องของราคานั้นรอราคาในตอนเปิดตัววันที่ 10 พฤศจิกายน นี้


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikesrepublic.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand