Bajaj Pulsar NS200 / Pulsar RS โมเดลได้รับความนิยม เปิดตัวมาพร้อมกับสีสันใหม่ๆ |

 

Bajaj Pulsar NS200 / Pulsar RS โมเดลได้รับความนิยม เปิดตัวมาพร้อมกับสีสันใหม่ๆ 

Bajaj Auto เปิดตัวในตลาดอินเดียเป็นครั้งแรกในปี 2555 ที่มาด้วย Pulsar NS200 / Pulsar RS โมเดลได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากในเรื่องของความแข็งแกร่งของเครื่องยนต์ที่มาในขนาด 200cc ที่ อัพไซส์และราคาที่เอื้อมถึงได้ จึงกลายมาเป็นโมเดลรถสปอร์ตไบค์ ที่ได้รับความนิยม อยู่ที่ตลาดอินเดีย และล่าสุดทาง Bajaj ก็ได้เปิดตัวเลือกใหม่ให้กับ Bajaj Pulsar NS200 ที่มาพร้อมกับโทนสีใหม่ สำหรับ Pulsar NS ได้แก่ Burnt Red (Matte Finish), Metallic Pearl White, Pewter Grey และ Plasma Satin Blue

สำหรับในรุ่น Pulsar RS มาในสีสันให้เลือกคือ Burnt Red (Matte Finish), Metallic White และ Pewter Grey นอกจากงานทาสีใหม่แล้ว ก็ยังได้รับการปรับปรุงกราฟฟิกมาใหม่ โดยตัวยังมาพร้อมล้ออัลลอยสีขาว พร้อมกับพื้นผิวคาร์บอนไฟเบอร์ที่บังโคลนหน้าและหลัง เบาะนั่งมีลวดลายปั๊มซึ่งช่วยเพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ ดีไซน์โดยรวม รุ่น Pulsar NS และ RS ที่ได้รับการปรับปรุงมาใหม่จากผู้ผลิตก็หวังว่าจะดึงดูดใจลูกค้าใหม่ๆ ได้มากขึ้น

Pulsar NS200 และ RS200 ใช้เครื่องยนต์สูบเดียว 199.5cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ กำลังมอเตอร์สูงสุด 24.5 PS และแรงบิดสูงสุด 18.5 นิวตันเมตร ส่งกำลังโดยระบบเกียร์ 6 สปีด ทั้งสองรุ่นนั้นมีดิสก์เบรกทั้งสองข้าง ด้านหน้า 300 มม. และด้านหลัง 230 มม. แต่รุ่น NS200 มาจะพร้อมกับ ABS ในขณะที่ RS200 มีระบบ ABS แบบดูอัลแชนแนล

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://gaadiwaadi.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand