Motobit Sentinel อุปกรณ์เสริมตัวใหม่ สำหรับชาวมอเตอร์ไซค์ !! |

Motobit Sentinel อุปกรณ์เสริมตัวใหม่ สำหรับชาวมอเตอร์ไซค์ !!

ความก้าวหน้าในเทคโนโลยีอาจเป็นผลดีสำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ในการติดตามทั้งระบบ GPS การตรวจจับแรงจี และการตรวจวัดระยะทางไกล ที่ระบบต่างช่วยให้ผู้ขับขี่ได้ใช้อย่างมีประโยนช์มากยิ่งขึ้น

Motobit Sentinel อุปกรณ์ที่สวมใส่แล้วจะบันทึกสภาพถนนและข้อมูลผู้ขับขี่ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คำนวนและเตือนอันตราย โดยบริษัท Motobit ผู้ผลิตและก่อตั้งขึ้นโดยผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์สองคน ทางบริษัท Motobit ในออสเตรียได้พัฒนา Sentinel มานานกว่าสองปี ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่สวมใส่และใช้การเชื่อมต่อกับระบบบลูทูธ เพื่อสื่อสารกับแอปของทาง Motobit บนสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ สามารถวางไว้ในกระเป๋าเสื้อที่ข้อมือ หรือยึดไว้บนเข็มขัดได้

โดยอุปกรณ์จะใช้การตอบสนองแบบสัมผัสเพื่อแจ้งเตือนผู้ขับขี่หรือแจ้งเตือน เมื่อจับคู่ Sentinels สองคนขึ้นไประบบจะแจ้งเตือนสำหรับผู้นำ หากมีสมาชิกในกลุ่มล้มหรืออาจจะเกิดอุบัติเหตุ โดยมีคุณสมบัติในการตรวจสอบตำแหน่ง ช่วยให้ผู้ร่วมทางสามารถไปช่วยเหลือได้ทันที โดยระบบจะทำการติดตามเพื่อประเมินความสามารถของผู้ขับขี่ถนนตลอดจนขีด จำกัด ความเร็วในพื้นที่ ที่สามารถแนะนำความเร็วในการขี่ที่เหมาะสมได้

ในยุคที่ใช้เทคโนโลยีมาช่วยเป็นอุปกรณ์เสริมในการขับขี่ ก็ถือได้ว่ามีประโยชน์สำหรับผู้ที่ขี่ได้เป็นอย่างดี หากสนใจชุดอุปกรณ์เสริมของทาง Sentinel สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ในหน้าเว็บของทาง Motobit’s Indiegogo

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motorbikewriter.com/motorcycle-news/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand