HONDA CB650R 2021 ได้รับการอัพเกรดใหม่ในเรื่องของช่วงล่าง |

HONDA CB650R 2021 ได้รับการอัพเกรดใหม่ในเรื่องของช่วงล่าง

HONDA CB650R ในโฉมของปี 2021 นอกจากจะเปลี่ยนเฉดสีใหม่แล้วตัวรถเองก็ยังได้รับการอัพเกรดใหม่ในเรื่องของช่วงล่างและปรับจูนเครื่องยนต์ให้ได้ค่ามาตรฐานไอเสียและการรับรองของ Euro5 อีกด้วย

Neo Sports Café คันนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 649cc 4สูบเรียง 4จังหวะ DOHC 16วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ กำลังเครื่องยนต์ที่สามารถทำได้สูงสุดอยู่ที่ 95.2 แรงม้า ที่ 12,000 รอบต่อนาที และ มีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 64 นิวตันเมตร ที่ 8,500 รอบต่อนาที ความจุของถังน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ที่ 15.4 ลิตร โช้คหน้าได้รับการอัพเกรดใหม่เป็นโช้คหัวกลับสีทองของ SFF BP Showa ดิสก์เบรกหน้าเป็นดิสก์เบรกคู่ขนาด 310 มม. ว่ากันว่าเป็นแบบแดมเปอร์แยกแรงดันในตัวกระบอกโช๊คและกลไกสปริงให้มีประสิทธิภาพการหน่วงสูงและมีน้ำหนักเบากว่าเดิม ปั้มเบรกเรเดียลเมาท์คู่ 4 ลูกสูบ จาก Nissin ระบบเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด

ตัวรถได้มีการปรับชิ้นส่วนบางชิ้นให้มีน้ำหนักเบาลงเช่นชุดแฟริ่งข้าง แต่บังโคลนหน้าทำจากเหล็กแทนที่จะเป็นพลาสติกไนลอนเหมือนโฉมก่อนหน้านี้ มีซ็อกเก็ต USB Type-C ไว้สำหรับชาร์จมือถือขณะเดินทางอีกด้วย

นอกจากนี้จักรยานยังมีสีใหม่ Pearl Smoky Grey (ด้านบน) มีสีอื่น ๆ ให้เลือก ได้แก่ Matt Gunpowder Black Metallic, Candy Chromosphere Red, Matt Jeans Blue Metallic


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand