เผยโฉมแล้วกับ All New Honda Super Cub คลาสสิกโดนใจในยุค 80 |

เผยโฉมแล้วกับ All New Honda Super Cub คลาสสิกโดนใจในยุค 80

 

ต้องยกการอนุรักษ์นิยมให้กับทางค่าย Honda จริง เมื่อไม่นานมานี้ ทางค่ายก็ได้ออกมาเผยโมเดลล่าสุดที่เราเป็นที่รู้จักกันดีใจชื่อของ Super Cub ที่มาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า Find Your Original

ใน Series ของ Super Cub นั้นถือว่าโด่งดังและเป็นที่นิยมกันอย่างมาก ไม่ว่าจะใช้รถเป็นรถใช้งานประจำวันหรือเป็น Lifestyle แบบ ชิค คูล ความเป็น Super Cub ก็ยังตราตรึงใจเราอยู่จนถึงปัจจุบันนี้

ฟีเจอร์ของตัวรถนั้นออกแบบมาดูโดดเด่นไม่ซ้ำใครไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าทรงกลมเหมือนกัน แต่ก็ไม่เหมือนกันทุกรุ่นใน Super Cub (งงมั้ย) ถ้าหากให้เปรียบเทียบก็เหมือนกับไฟโดนัดของ Nissan GTR ที่ไฟท้ายเป็นวงกลมเหมือนกันทุกรุ่นแต่วงกลมนั้นมีเอกกลักษณ์ไม่เหมือนกันทุกรุ่น มีเสน่ห์ภายในตัวของมันเองอยู่แล้ว รูปทรงตัวรถดีไซน์คลาสสิกตามสไตล์ของ Super Cub เบาะยาวตอนเดียว พร้อมมือจับหลังโครเมียม เรือนไมล์ใหม่เพิ่มจอแสดงผลแบบ LCD Digital ให้ข้อมูลครบถ้วนทุกรายละเอียด อาทิ ตำแหน่งเกียร์, ปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิง, อัตราการสิ้นเปลือง, นาฬิกาบอกเวลา, ระยะทางรวม และทริประยะทาง

สเปกของตัวรถ เครื่องยนต์มาในพิกัด 109.5cc จ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI 4 จังหวะ SOHC แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ระบายความร้อนด้วยอากาศ เกียร์วน 4 ระดับ มีทั้งสตาร์ทมือและเท้า ระบบกันสะเทือน (หน้า) เทเลสโคปิค ระบบกันสะเทือน (หลัง) สวิงอาร์ม เฟรม แบ็คโบน ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร) 4.2 ดรัมเบรกหน้าหลัง ขนาดยาง (หน้า) 70/90-17M/C 38P ขนาดยาง (หลัง) 80/90-17M/C 50P น้ำหนักตัวอยู่ที่ 98 กก.

เพื่อน คนไหนที่สนใจเจ้า All New Honda Super Cub คันนี้เป็นพิเศษสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://www.aphonda.co.th/honda2017/motorcycle/family/all-new-super-cub


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand