Langen 250 โมเดลใหม่ กับเครื่องยนต์ แบบ V-Twin สองจังหวะ!! |

 Langen 250 โมเดลใหม่ กับเครื่องยนต์ แบบ V-Twin สองจังหวะ!!

บริษัท EXotic ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศอังกฤษ ได้ประกาศเปิดตัวโมเดลใหม่ Langen 250 ที่จะใช้เครื่องยนต์แบบ V-Twin สองจังหวะ ที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐาน EURO5 แล้ว โดยทางผู้ผลิตออกมาประกาศว่าจะเปิดตัวแบบสาธารณะครั้งแรกที่ Blenheim Palace ในสัปดาห์หน้านี้!!

สำหรับ Langen 250 จะใช้เครื่องยนต์แบบ V-Twin สองจังหวะ 249.5 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุด 75 แรงม้า (BHP) แรงบิดสูงสุดที่ 33 Ib-Ft รอบเครื่องยนต์สูงสุดได้ถึง 14,500 รอบต่อนาที ใช้ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ควบคุมผ่านกล่อง ECU และตัวโครงสร้างของรถนั้นจะมาในรูปแบบของ Neo-Cafe Racer ที่ดูร่วมสมัย ด้วยไฟหน้าแบบไฟกลม แฮนด์แบบ CLip-On ตามแนวทางของตัวรถสไตล์นี้ โครงสร้างเป็นแบบ aluminium tube frame ที่มีน้ำหนักเบา ตัวถังผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ ระบบกันสะเทือนหน้าและหลังของแบรนด์ K-Tech ระบบเบรก Hel Performance และยาง Dunlop ท่อไอเสียมาแบบปลายคู่

และทางผู้ผลิตนั้นได้สร้าง Langen 250 ขึ้นมาก่อนในล็อตแรกเพียงแค่ 100 คันเท่านั้น โดยจะเริ่มผลิตจริงๆ ในช่วงหน้าร้อนของปีหน้า โดยจะทำการเปิดให้จองล่วงหน้าได้แค่ภายในงาน Salon Privé ที่จะจัดขึ้นใน Blenheim Palace ภายในวันที่ 23 - 26 กันยายน นี้ เท่านั้น โดยมีการเปิดตั้งราคาไว้ที่ 28,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1,130,190 บาท และวางแผนในการขยายตลาดไปยังประเทศอื่นๆ อีก 150 คัน ถึงภายในปี 2022 อีกด้วย


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand