Hero MotoCorp เตรียมพัฒนาโมเดลตัวใหม่ ออกสู่ตลาดรถไฟฟ้า!! |

 

Hero MotoCorp เตรียมพัฒนาโมเดลตัวใหม่ ออกสู่ตลาดรถไฟฟ้า!!

Hero MotoCorp. หนึ่งในแบรนด์มอเตอร์ไซค์แถวหน้าของประเทศประเทศอินเดีย ที่กำลังจะเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ของรถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าที่ต่างก็กำลังเป็นที่นิยมกันเป็นอย่างมากภายในประเทศในปัจจุบันนี้ โดยทาง Hero MotoCorp. นั้นกำลังพัฒนาโมเดลพลังงานไฟฟ้า Hero e.US ที่ใช้ชื่อโมเดลว่า Hero Eletric Ultra Sports

Pawan Munjai ประธานกรรมการของบริษัท ได้ออกมากล่าวไว้ว่า ทางบริษัท Hero MotoCorp.  กำลังจะเข้าสู่ตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในรถพลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบในอีกไม่ช้านี้ ในโมเดล Hero Eletric Ultra Sports ที่จะได้ในการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการพัฒนา ภายใต้การนำทัพของ Naveen Munjal ผู้ผลิตรายใหญ่สุดของประเทศอินเดีย โดยร่วมทีมพัฒนาโมเดลนี้อยู่ที่เมืองมิวนิค ในเยอรมัน  โดยจะเน้นไปที่ประสิทธิภาพและสมรรถนะที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง แต่จะมีราคาจำหน่ายที่ต่ำ ตามรูปแบบของค่าครองชีพและตลาดในประเทศอินเดีย

 

โดยทาง Hero MotoCrop. เองก็มีจุดเด่นที่เหนือกว่าคู่แข่ง อย่าง  Bajaj Auto และ TVS Motor Company ที่ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กไปแล้ว โดยจะชูจุดเด่นในด้านโครงสร้างและประสิทธิภาพของตัวรถที่สูงกว่าคู่แข่งในตลาดนี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามสำหรับโมเดลนี้ของทาง Hero MotoCorp. จะมากลายเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ลำดับที่สามของทางตลาดอินเดียที่จะเพิ่มมาใหม่ได้หรือไม่ ก็มารอลุ้นและชมการเผยตัวจริงของกลุ่มผลิตภัณฑ์พลังงานไฟฟ้านี้กันต่อไป สำหรับ Hero Eletric Ultra Sports  

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://gaadiwaadi.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand