KYMCO Vietnam เปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ 2020 CANDY HERMOSA 50 & LIKE 50 |

 


 

KYMCO Vietnam เปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ 2020 CANDY HERMOSA 50 & LIKE 50

KYMCO Vietnam ที่เวียดนาม ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ CANDY HERMOSA 50 & LIKE 50 เวอร์ชั่นใหม่ ของปี 2020 ในรุ่น Like 50 & Candy Hermosa 50 จึงมาเป็น 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของทาง Kymco Vietnam ที่เพิ่งได้เปิดตัวไป

เหมาะสำหรับการเดินทางในเมืองทุกวันพร้อมการปรับปรุงเพื่อตอบสนองความสะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้ขับขี่ . กับ Motosaigon อย่างละเอียด CANDY HERMOSA 50 มีอะไรเปลี่ยนแปลงใหม่บ้าง? กล่าวได้ว่าเป็นสกู๊ตเตอร์สองรุ่นที่ไม่มีใครเทียบได้ในกลุ่ม 50cc สำหรับวัยรุ่นในตลาดเวียดนามเนื่องจากบุคลิกที่ออกแบบมาอย่างสวยงามและที่สำคัญที่สุดพวกเขาไม่จำเป็นต้องมีใบขับขี่ในการเข้าร่วมการจราจร (อย่างแน่นอน ผู้ที่มีอายุมากกว่า 16 ปี)

Candy Hermosa 50cc ติดตั้งเครื่องยนต์บล็อกขนาด 49.5 ซีซี เหมาะสำหรับเด็กเรียน ผู้หญิงหรือผู้สูงอายุ ที่ใช้งานได้อย่างปลอดภัย ไม่ใช้ความเร็วในการขับขี่ ในเวอร์ชั่นใหม่ ของปี 2020 นี้ ทาง Kymco ก็ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นของสีใหม่ โดยกำหนดเป้าหมายไปที่กลุ่มลูกค้าผู้ชายที่มีไดนามิกด้วยดีไซน์ที่ดูหรูหรา มากยิ่งขึ้น ส่วนของไฟท้ายดีไซน์มาทันสมัยสุดๆ ใช้ระบบไฟ LED ที่สว่างมาก ซึ่งก็มาพร้อมอุปกรณ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยผู้ขับขี่ให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ใช้ระบบล็อคแบบมัลติฟังก์ชั่น มีที่วางเท้าด้านหลังมาพร้อมระบบเปิดอัตโนมัติ ที่จะทำให้เราสะดวกมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ CANDY HERMOSA 50 และสำหรับ KYMCO CANDY HERMOSA 2020 จะมี 4 สีสันใหม่มาให้เลือก ได้แก่ สีขาว สีเทา สีดำ และสีแดง

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand