แฟนจ๋าพี่มาแล้วจ๊ะ เด็กระเบิด Marc Marquez เตรียมกลับเข้าสู่สังเวียนอีกครั้งหลังจากได้รับการรักษา |

 

แฟนจ๋าพี่มาแล้วจ๊ะ เด็กระเบิด Marc Marquez เตรียมกลับเข้าสู่สังเวียนอีกครั้งหลังจากได้รับการรักษา

 

หลังจากได้รับบาดเจ็บจากสนามที่แล้วอย่างหนักหนาสาหัสต่างก็ทำให้แฟน ๆ MM93 นั้นเป็นห่วงเขาอย่างมากว่าจะกลับมาแข่งทั้งฤดูกาลนี้ได้หรือไม่เพราะผลการตรวจคือกระดูกต้นแขนนั้นได้แตกหักอย่างเห็นได้ชัด

 

 

ถ้าหากเป็นคนปกติต้องได้รับการพักฟื้นราว ๆ 5-6เดือนด้วยกัน แต่ไม่ใช่กับคนนี้เลย (อย่าเรียกว่าคนเลย ฅนเหล็กมหาประลัยดีกว่า) ผ่าตัดเพียงแค่ 2 วันกับพักอีก 1 วัน เจ้าตัวก็ได้กลับมาที่สนามอีกครั้งเพื่อเตรียมความพร้อมหวังว่าจะได้ลงแข่งใน Race ต่อไป (นี่มันบ้าไปแล้ว)

 

 

แบบนี้ต้องเรียกว่ายอดมนุษย์เลยสำหรับแชมป์โลก 8 สมัยคนนี้ ใจที่เกินร้อยยิ่งกว่า M150 และร่างการที่ฟื้นฟูได้เร็วมากราวกับมี ฮีลลิ่งแฟคเตอร์ แบบ Wolverine

 

 

Alberto Puig บอสใหญ่ของทาง Repsol Honda ได้ออกมาระบุว่า HRC ที่เป็นต้นสังกัดใหญ่นั้นไม่ได้จะมีความกดดัน Marc Marquez รวมไปถึง Cal Crutchlow ที่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือขวาจนต้องได้ผ่าตัดเช่นกัน

 

 

หลังจากที่ผ่าตัดเสร็จทางทีมแพทย์เองก็อยากจะให้พักฟื้นอีกหน่อยไม่อยากให้โหมมากนักแต่ก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของ Marc Marquez ด้วย ในเจ้าตัว Marc เองก็มีอาการที่ดีขึ้นมากและได้ตัดสินใจว่าในวันเสาร์นี้เขาจะได้ลองลงสู่สนามเพื่อลองว่าตัวเองนั้นจะแข่งในวันอาทิตย์นี้ไหวหรือไม่หรือว่ามันเสี่ยงเกินไปสำหรับร่างการเขาตอนนี้


ขอขอบคุณที่มาจาก : http://www.motogp.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand