เด็กระเบิดพลาดท่า High Side ที่สนาม Jerez ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกต้นแขนขวาอาการน่าเป็นห่วง |

 

เด็กระเบิดพลาดท่า High Side ที่สนาม Jerez ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกต้นแขนขวาอาการน่าเป็นห่วง

สนามแรกก็ได้เปิดฉากกันไปแล้วที่ Jerez ประเทศสเปน (Spanmish GP)และผลการแข่นขันผู้ชนะเป็นเด็กหนุ่มที่มีอนาคตไกลจากประเทศฝรั่งเศสอย่าง Fabio Quartararo หนุ่มน้อยวัยเพียง 21ปี ที่สามารถคว้าชัยให้กับประเทศฝรั่งเศสได้อีกครั้ง

 

 

 

ตามมาติด ๆ กับที่ 2 เจ้าบ้านอย่าง Maverick Vinales ที่ได้ฟัดกันเดือดกับเด็กระเบิด Marc Marquez อย่างต่อเนื่องจนเข้าเส้นชัยคว้าโพเดียมที่ 2 ไป ส่วน Marc Marquez ก็ได้พลาดท่าที่โค้ง 3 จึงพลาดได้คะแนนสนามแรกนี้ไป ต่อมาทางแพทย์สนามก็ออกมาประกาศว่า Marc Marquez ได้รับบาดเจ็บที่ต้นแขนด้านขวาซึ่งทางแพทย์ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ากระดูกหักและเตรียมการผ่าตัดรักษาในวันอังคารนี้ที่บาเซโลน่า

 

 

Marc Marquez "บางครั้ง สิ่งต่างๆ อาจจะไม่ได้เป็นไปตามที่คุณคาดหวังให้เป็น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการลุกขึ้นและเดินหน้าต่อไปให้ได้ ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกกับการกลับมาครั้งนี้ ตอนนี้ผมต้องเข้าห้องผ่าตัดในวันอังคารเพื่อรักษาอาการแตกหักของกระดูก ผมสัญญาว่าจะกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และแข็งแกร่งขึ้น”

 

 

 

 

 

ถ้าหากดูจาก VDO ย้อนหลังแล้วเราจะพอทราบได้ว่า Marc นั้นไม่ได้แขนหักตอนที่ตัวกระแทกพื้นแต่อย่างใด แต่แขนของ Marc นั้นโดนล้อหน้าไหลเข้ามาทับอีกที และนี่ก็อาจจะเป็นจังหวะที่แขนขวาของ Marc นั้นหัก

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ก็ต้องยอมรับความบ้าบิ่นของเจ้าเด็กระเบิดคนนี้อย่างมากไม่ว่าจะหลุดไลน์ออกไปแล้ว ก็ยังสามารถกลับมาอยู่ในตำแหน่งโพเดียม ฟาดฟันกันจนถึงที่สุดได้ ขอให้หายจากอาการบาดเจ็บไว ๆ แล้วกลับมาบู๊ให้เกมส์มันเดือดแบบนี้อีกครั้งนะครับ


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motogp.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand