BAJAJ เปิดตัวแล้วครั้งแรกในประเทศ กับ 4 รุ่นเด็ด Pulsar NS160/Pulsar NS200/ Pulsar RS 200/Dominar400 |

VROOM  ประกาศเดินหน้า เปิดตัวรถบิ๊กไบค์แบรนด์ BAJAJ และ KTM & Husqvarna ครั้งแรกในประเทศ!!

VROOM Thailand ประกาศเดินหน้าเปิดตัวรถบิ๊กไบค์แบรนด์ BAJAJ ครั้งแรกในประเทศ ไทย รวมถึง KTM & Husqvarna พร้อมเน้นมาตรฐานการบริการที่มีคุณภาพ รองรับ กลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ บริษัท วรูม จํากัด เดินเครื่องเต็มที่รุกตลาดครึ่งปีหลังด้วยการเปิดตัวแบรนด์รถบิ๊กไบค์ถึง 3 แบรนด์นําโดย BAJAJ, KTM & Husqvarna เอาใจคนรักบิ๊กไบค์ พร้อมสร้างมาตรฐานการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ โดยผู้จําหน่ายจากทั่วประเทศ

( มร.ฮิเดกิ ยานากิซาว่า ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรม จํากัด )

ทางบริษัทฯ ได้กําหนด นโยบายที่จะทําการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง เราตั้งเป้าหมายว่าเราจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด รวมถึงการพัฒนาศักยภาพในด้านการขาย (Sales) การ บริการหลังการขาย (Aftersales Service) และอะไหล่ (Spare Parts) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าของเรา

นอกจากนี้เรามุ่งมั่นสร้างประสบการณ์สุดเร้าใจให้กับลูกค้าของเรามาโดยตลอด ดังนั้นเราจึงได้ทําการเปิดตัว รถจักรยานยนต์บาจาจถึง 4 รุ่นด้วยกัน โดยมีรายละเอียดในแต่ละรุ่นดังต่อไปนี้

 

1. BAJAJ Pulsar NS 160

เครื่องยนต์ DTSI ระบบหัวฉีด ขนาด 160 ซีซี

ราคาจําหน่ายพิเศษช่วงแนะนํา 69,800 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ไม่รวมทะเบียน และพ.ร.บ.)

 

2. BAJAJ Pulsar NS 200 FI ABS

เครื่องยนต์ DTSI ระบบหัวฉีด ขนาด 200 ซีซี ราคาจําหน่ายพิเศษช่วงแนะนํา 79,800 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ไม่รวมทะเบียน และพ.ร.บ.)

 

3. BAJAJ Pulsar RS 200 FI ABS

เครื่องยนต์ DTSI ระบบหัวฉีด ขนาด 200 ซีซี ราคาจําหน่ายพิเศษช่วงแนะนํา 89,800 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ไม่รวมทะเบียน และพ.ร.บ.)

 

4. BAJAJ Dominar 400

เครื่องยนต์ DTSI ระบบหัวฉีด ขนาด 400 ซีซี ราคาจําหน่ายพิเศษช่วงแนะนํา 115,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ไม่รวมทะเบียน และพ.ร.บ.)

 

 

และในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 บริษัทฯ ได้เตรียมแผนส่งเสริมการขายซึ่งเป็นสิทธิพิเศษ ให้กับผู้ที่สนใจ สําหรับผู้ที่จองรถบาจาจทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2563 รับฟรีทันที! ของแถม 3 ชั้นมูลค่า รวม 7,350 บาท

-หมวกกันน็อครุ่นพิเศษ (ลิมิเต็ด อิดิชั่น) มูลค่า 2,500 บาท  

-Bluetooth อุปกรณ์ไร้สายติดหมวกกันน็อค มูลค่า 2,900 บาท  

-Maintenance Kit เพื่อดูแลรักษาเครื่องยนต์จาก Motul มูลค่า 1,950 บาท

 

พบกับโฉมใหม่ของบาจาจได้แล้ว สําหรับท่านที่สนใจสามารถชม สัมผัส ทดลองขับขี่ และเป็นเจ้าของบาจาจ "Pulsar" และ "Dominar" ได้ที่โชว์รูมบาจาจแฟลกชิพลาดพร้าว และร้านผู้แทนจําหน่าย รถจักรยานยนต์บาจาจทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 63 เป็นต้นไป