Aston Martin เตรียมยัด Turbo-Charged ลงไปในโปรเจคใหม่ที่มีชื่อว่า AMB 001 |

 

Aston Martin เตรียมยัด Turbo-Charged ลงไปในโปรเจคใหม่ที่มีชื่อว่า AMB 001

 

ถ้าหากว่าเราจำกันได้เมื่อปลายปีที่ผ่านมา Aston Martin แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษได้เปิด Concept Bike ออกมาเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่จะมี Turbo-Charger ครั้งแรกของทางค่าย ที่มีชื่อว่า AMB 001 ซึ่งสร้างความฮือฮากันเป็นอย่างมาก และล่าสุดทางก็ได้นำรถออกมาทดสอบในสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

โดยทางค่ายเองก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาเป็นทางการเรียบร้อยสำหรับเจ้า AMB 001 ที่ออกมาโลดแล่นในสนาม ดีไซน์ของตัวรถทำออกมาได้ล้ำยุคล้ำสมัยกันเป็นอย่างมาก

 

 

ในส่วนของเรื่องรายละเอียดของตัวรถ ถ้าหากอ้างอิงจากที่เคยกล่าวไว้ ตัวเครื่องยนต์จะมาเป็นแบบ V-Twin เน้นแรงบิดในช่วงต้นที่หนักแน่นจาก Brough Superior และได้ทำการติดตั้งระบบอัดอากาศแบบ Turbo-Charger เข้าไปเพื่อให้ตัวรถมีกำลังอัดในช่วงรอบปลายให้วิ่งได้ดีมากยิ่งขึ้น และสามารถทำแรงม้าสูงสุดได้มากถึง 180 แรงม้า ในรอบต่ำ ซึ่งไม่ต้องถามถึงรอบสูงเลยว่าจะมหาศาลมากแค่ไหน

 

 

 

 

 

ระบบกันสั่นสะเทือนของ Aston Martin AMB 001 จะมาแบบ Televelor แบบเดียวกับ BMW R1250GS หน้าจอคาดว่าจะทำออกมาเป็นแบบสามารถเชื่อมต่อกัน Smart Phone ได้เพื่อวัดค่าความเร็วจาก GPS เพื่อความแม่นยำ เบาะหุ้มหนังแท้ที่ดีไซน์สุดหรูหรา โดยราคาที่ได้เสนอเอาไว้อยู่ที่ 108,000 ยูโร  หรือถ้าหากตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ราว 3.74ล้านบาท (โดยราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในไทย)


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.morebikes.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand