พี่โซ่บอกพร้อมรบถ้า ดูคาติสนอง ก็พร้อมคุย |

 

พี่โซ่บอกพร้อมรบถ้า ดูคาติสนอง ก็พร้อมคุย 

“เจ้าอมยิ้ม”ฆอเก้ โรเลนโซ่รับ หากดูคาติต่อสายตรงเจรจาไปลงสนามก็พร้อมคุย เชื่อหากมีอาวุธที่เหมาะสมยังคว้าชัยชนะได้ในวัยเลขสาม
กระแสข่าวยกให้เป็นนักแข่งบนแผงที่ได้รับความสนใจขึ้นมาทันทีสำหรับ “เจ้าอมยิ้ม”ฆอเก้โรเลนโซ่เทสไรเดอร์ดีกรีแชมป์โลก 5 สมัยชาวสเปนของยามาฮ่าแฟคทอรี่ทีม หลังปีนี้งานไม่เดินเนื่องจากสภาวะของโรคระบาด และยามาฮ่านั้นก็ยังไม่การันตีอนาคตของเจ้าตัวในปีหน้า และอีกฝั่งสังกัดเก่าอย่างดูคาติแฟคทอรี่ทีมก็เหมือนจะเจรจากับนักแข่งยังไม่เสร็จสมบูรณ์ โรเลนโซ่ถูกโยงว่าอาจจะกลับไปบิดดูคาติอีกครั้ง รวมถึงรายงานข่าวว่ามีการต่อสายคุยกับผู้จัดการทีมของดูคาติ เรื่องนี้ทำเอาความน่าจะเป็นเพิ่มเปอร์เซ็นต์ขึ้นมาทันที
 


โรเลนโซ่เปิดเผยว่า เค้าและจิจี้ ดิอัญญ่า ผู้จัดการทีมของดูคาตินั้นพูดคุยกันทางโทรศัพย์จริง แต่เป็นการที่ดิอัญญ่านั้นโทรมาหาเรื่องอวยพรและคุยกันตามประสาคนสนิทกัน ไม่ได้มีเรื่องของการเจรจาเพื่อไปแข่งกับดูคาติแต่อย่างใด กระนั้นโรเลนโซ่ที่วัย 33 ขวบนั้นเจ้าตัวก็มั่นใจว่าจะสามารถกลับไปชนะในสนามแข่งได้อีกครั้ง และหากว่ามันมีสายต่อเข้ามาอีกเพื่อดีล เค้าก็ยินดีจะเปิดโต๊ะเจรจา
ฆอเก้ โรเลนโซ่(โมซานดอทอีเอส)
“.......ผมอายุ 33 แล้ว แต่ผมคิดว่าผมยังสามารถคว้าชัยชนะได้หากได้อาวุธที่เหมาะสม มันสองทางเลือกในตอนนี้คือยามาฮ่าและดูคาติ ซึ่งดูเหมือนว่าที่นั่งจะเต็มแล้ว หากมันไม่เกิดขึ้น(การได้กลับไปแข่งกับทีมใดทีมนึงในสองทีมนี้ที่มีข่าว)ผมก็ยังจะสนุกและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข น่าเสียดายที่สิ่งที่ยามาฮ่ามอบให้ผมไม่สามารถทำให้ได้เพราะ COVID-19 (การทดสอบโปรแกรมต่างๆ รวมถึงลงแข่งไวด์การ์ด)
เรื่องที่ผมจะไปดูคาติในปี 2021 มันไม่ใช่เรื่องจริงตามข่าว ความจริงคือผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับดิอัญญ่า กับเค้าเราร่วมงานกันและเริ่มชนะด้วยกันด้วยรถเดอร์บี้ เค้าโทรหาผมจริงแต่มันเป็นเรื่องของการอวยพรวันเกิดเราไม่ได้คุยเรื่องงานเรื่องดีลอะไรกัน แต่ถ้าสายต่อไปพวกเค้าเพื่อจะคุยให้ไปลุยการแข่งขันด้วยกันผมก็จะคุยกับพวกเค้า ซึ่งตอนนี้สายที่ว่ายังไม่โทรมา”

 

ขอขอบคุณจาก : MOTOGPThailandfanclub

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand