เปิดตัว Ducati Scrambler 1100 Special Scuderia Club รุ่น limited สุดพิเศษ!! |

เปิดตัว Ducati Scrambler 1100 Special Scuderia Club รุ่น limited สุดพิเศษ!!

Ducati Scrambler 1100  Special Scuderia Club คันนี้เป็นหนึ่งในรุ่นที่มีความพิเศษ ที่จะมีเพียงไม่กี่คนบนโลกนี้ ที่จะได้มันมาครอบครอง โดย Ducati ได้ร่วมกับทาง Scuderia Club Italia ซึ่งเป็นชมรมของคนรักรถคลาสสิคที่โด่งดังและใหญ่ที่สุดของประเทศอิตาลี โดยได้ร่วมกันคิดโปรเจกต์นี้ ที่ร่วมกันทำรถเวอร์ชั่นพิเศษนี้ขึ้นมาโดยมันถูกออกแบบมาเพื่อเป็นการระดมทุนบริจาค สำหรับช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนได้รับผลกระทบจากพิษไวรัส COVID-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักอยู่ในประเทศของพวกเขา จึงเกิดเป็น Ducati Scrambler 1100  Special Scuderia Club คันนี้ขึ้นมา

สำหรับ Ducati Scrambler 1100  Special Scuderia Club คันนี้ได้เฉดสีน้ำเงินเข้มให้ดูมีความสวยงามเป็นอย่างมากสำหรับรถของ Ducati สีนี้ และตัดโทนเพิ่มความสะดุดตาด้วยการเปลี่ยนหนังหุ้มเบาะเป็นสีแดงสด ใช้ล้อซี่ลวดสีดำ ท่อไอเสียเป็นแบบไทเทเนียมของ Termingoni ส่วนตัวฝาถังน้ำมัน ก้านเบรก ตัวคลัทช์ พักเท้า ต่างก็ได้เป็นของแต่ง ที่งานเป็นวัสดุอลูมิเนียม CNC ทั้งหมด เพิ่มความ limited ด้วยหมายเลขนัมเบอร์หรือลำดับการผลิตของรุ่นนี้โดยเฉพาะ

ในส่วนของราคาและจำนวนการผลิตของ Ducati Scrambler 1100 – Special Scuderia Club คันนี้ ทาง Ducati ยังไม่ได้ออกมาระบุไว้ชัดเจน แต่สำหรับดูจากหมายเลขนัมเบอร์แล้ว คาดว่ามันจะมีเพียงแค่ 20 คันบนโลกนี้เท่านั้น และทาง Ducati ก็ได้จำกัดไว้ให้เฉพาะสมาชิกของกลุ่ม Scuderia Club Italia เท่านั้น ที่จะได้มีสิทธิ์ได้มาครอบครอง สำหรับรุ่น limited นี้ ดังนั้นเงินที่ได้จากการซื้อ ก็จะมีการแบ่งส่วนหนึ่งไปประมาณ 17,500 บาท เพื่อสมทบทุนตามแคมเปญ #raceagainstCOVID อีกด้วย!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://blacknbeast.wordpress.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand