ทำไมต้อง Yamaha Finn 115 |

 

ทำไมต้อง Yamaha Finn 115

เรียกได้ว่าเป็นรถครอบครัวระดับพรีเมี่ยมที่ทาง Yamaha รังสรรค์ออกมาให้เราได้ใช้งานกัน และตอนนี้เรียกว่าเป็นโค้งสุดท้ายของ Yamaha Finn แล้ว ที่รับประกันถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ซึ่งโปรโมชั่นนี้มีมาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 - 30 มิถุนายน 2563 ที่จะถึงนี้นี่เอง ถ้าถามว่าเหตุผลที่ว่าทำไมต้องเป็น Yamaha Finn หล่ะ ผมจะมาอธิบายเป็นข้อๆเลยครับ

1.Yamaha Finn รับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 - 30 มิถุนายน 2563)

 

 

ต้องบอกว่าทาง Yamaha ใจถึงมากๆครับที่จัดโปรรับประกันของ Yamaha Finn และต้องบอกอีกว่า ยังไม่มีค่ายไหนกล้ารับประกันแบบนี้เลย

2.เด่นเรื่องประหยัดน้ำมัน

 

 

จากประสบการณ์ที่ผมได้เข้าร่วมการแข่งขันประหยัดน้ำมันในรายการ ฟินน์กล้าท้าประหยัด ที่หนึ่งได้ทำสถิติไว้ที่ 96.16 กิโบเมตร/ลิตร ซึ่งประหยัดมากๆ

3.กุญแจแบบ Multi-function

 

 

ควบคุมการใช้งานในจุดเดียว จะล็อค สตาร์ท หรือเปิดเบาะ ก็สะดวกสบายจริงๆครับ

4.ระบบเบรกแบบ UNIFIED BRAKE SYSTEM (UBS)

 

 

ครั้งแรกในรถครอบครัวที่มีระบบ UBS ของเมืองไทยเลยครับ เมื่อเบรกเท้ากะทันหัน ระบบ UBS จะช่วยกระจายแรงเบรกเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ผ่านกลไกควบคุม ไปยังล้อหน้า และล้อหลัง ให้ควบคุมการหยุดรถที่สมดุลอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เฉพาะรุ่น UBS

5.ขนาดยูบล็อกใหญ่ถึง 9.7 ลิตร

 

 

ให้มาใหญ่มากๆกับขนาดของ ยูบล็อก ทำให้เราใส่ของได้เยอะจุใจเป็นอย่างมาก เก็บหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบได้อย่างสบายเลย

6.เครื่องยนต์หัวฉีดอัจฉริยะ 115 ซีซี …ฟินน์จัด ประหยัดจริง

 

 

แรงดี ทนทาน ไม่จุกจิก และมีสมองกลอัจฉริยะ ECU ควบคุมการสั่งจ่ายน้ำมันทำให้ประหยัดมากขึ้น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นี่คือเหตุผลที่ Yamaha Finn เป็นรถที่คุ้มค่าแก่ราคามากๆเลย และ Yamaha Finn ยังมีให้เลือก 4 เวอร์ชั่นด้วยกันได้แก่ FINN UBS Version FINN มีสี สีดำ-เทา, สีเทา-ดำ ราคาแนะนำอยู่ที่ 47,000 บาท FINN ล้อแม็ก สตาร์ทมือ มีสีดำ-เขียว, แดง-ดำ, น้ำเงิน-ดำ, ดำแดง ราคาแนะนำอยู่ที่ 45,500 บาท FINN ล้อซี่ลวด สตาร์ทมือ มีสีแดง-ดำ, น้ำเงิน-ดำ, ดำแดง ราคาแนะนำอยู่ที่ 43,500 บาท FINN ล้อซี่ลวด สตาร์ทเท้า มีสีดำ-แดง ราคาแนะนำอยู่ที่ 40,900 บาท

 

 

หากใครสนใจสามารถเข้าไปดูได้ที่ศูนย์ Yamaha ใกล้บ้านได้เลยครับ หากใครจะซื้อก็รีบๆหน่อยนะ เพราะโปรโมชั่นที่ประกัน 5 ปี ไม่จำกัดกิโลเมตรจะหมดสิ้นเดือนนี้แล้ว

 

 

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand